Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm “Ngón chân cái” bất ngờ bị loại khỏi “Got to dance”

Hoàng Lân| 22/09/2013 08:00

(HNMO) – Là một trong những nhóm nhảy được đánh giá cao bởi thương hiệu “Ngón chân cái”, nhưng bất ngờ nhóm đã bị loại khỏi cuộc chơi “Got to dance – Vũ điệu đam mê”.

Tên tuổi lớn "Ngón chân cái" bất ngờ bị loại


Đó là một trong những diễn biến thú vị của tập 2 chương trình “Vũ điệu đam mê – Got to dance” diễn ra vào lúc 21h thứ bảy ngày 21-9-2013..

Trong tập 2, các thí sinh vẫn tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc cho người xem cùng những tài năng và cá tính của họ. Trong tập này chương trình tiếp tục tìm ra được 10 nhóm/thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng Đối đầu.

Những tiết mục của đêm thi đều là những sự độc đáo của phong cách và ý tưởng dàn dựng, đó là: Bài thi Popping đầy phá cách nhưng dễ thương của nhóm “Ngẫu hứng”, là tiết mục sôi động, mạnh mẽ nhưng bất chợt đáng yêu với tạo hình chiếc xe đạp của nhóm SOS, là câu chuyện cổ tích “Cô bé bán diêm” được thể hiện đầy sáng tạo và cảm động trong màn biểu diễn của nhóm OH, là bài thi đầy tính nghệ thuật của nhóm Hệ Mặt trời hay tiết mục nhiều bất ngờ từ hiệu ứng của đèn Led của nhóm 218…

Tiết mục "Cô bé bán diêm" của nhóm OH gây hiệu ứng tốt


Với Vũ điệu đam mê, sự lựa chọn của các giám khảo cũng mang đến nhiều bất ngờ khi có rất nhiều lần giám khảo phải thay đổi quyết định của mình khi các thí sinh thuyết phục.

Điển hình là nhóm 218 với việc đưa công nghệ đèn LED vào nghệ thuật nhảy. 9 chàng trai của nhóm đã lập trình chế độ đèn chiếu sáng trên trang phục để tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt mang đầy màu sắc giải trí cho khán giả. Nhóm nhận được 3 ngôi sao vàng (tương đương với sự đồng ý) của giám khảo Trần Ly Ly, Minh Hằng, Dumbo nhưng giám khảo Alfredo Torres lại cho ngôi sao đỏ (tương đương với sự không đồng ý). Nhóm 218 đã phải ra sức thuyết phục giám khảo Alfredo Torres rằng điểm mới của bài nhảy là đưa kỹ thuật vào bài nhảy, điều mà nhiều đội khác chưa làm được. Cuối cùng, Alfredo Torres cũng đã thay đổi ý kiến để cho nhóm Ngôi sao vàng.

Nhóm “Gia đình bong bóng” cũng đã có sự thuyết phục hiệu quả để hai giám khảo là Trần Ly Ly và Dumbo thay đổi kết quả. Theo đuổi phong cách Parkour Freerunning, nhóm có bài thi đầy kỹ thuật nhào lộn gây hứng thú cho khán giả. Tuy nhiên, hai giám khảo Trần Ly Ly và Dumbo lại cho rằng, những kỹ thuật nhào lộn ấy không phải là nhảy vì thế đã cho nhóm Ngôi sao đỏ. Những thành viên của nhóm cho biết, họ có thể nhảy như giám khảo yêu cầu. “Gia đình bong bóng” ngay sau đó thể hiện những kỹ thuật nhảy hip-hop và đã làm các giám khảo phải thay đổi ý kiến để cho Ngôi sao vàng.

Tiết mục của nhóm 218 với sự kết hợp với màn hình LED


Một trong những bất ngờ diễn ra trong tập 2 của “Vũ điệu đam mê” là việc bị loại của nhóm “Ngón chân cái”. Nhóm “Ngón chân cái là một tên tuổi lớn trong làng Hiphop Việt Nam. Nhóm thành lập năm 1992 với thể loại chính là Bboy. Nhóm “Ngón chân cái” có hơn 40 thành viên nhưng chỉ đưa 8 thành viên tham dự chương trình “Vũ điệu đam mê. Nhóm đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhảy trong nước và thế giới và đạt được nhiều thành tích đáng kể. Tuy nhiên, bài thi của nhóm ở sân chơi này lại chưa đạt yêu cầu.

Giám khảo Minh Hằng cho ràng, bài thi của “Ngón chân cái” thiếu sự kết nối khi các thành viên quá tập trung vào việc nhìn nhau để biểu diễn. Giám khảo Dumbo cũng có ý kiến rằng nhóm nhảy không có theo nhạc. Giám khảo Trần Ly Ly đồng quan điểm khi nhận xét: “Các em bị lỏng lẻo trong cách sắp xếp, bọn em đẩy những người kĩ năng còn yếu lên trên. Thường thì người ta hay so sánh, cho nên mình bị trong một trạng thái là khó khăn hơn những người khác, bởi vì tên tuổi đã quá lớn rồi cho nên có lẽ chúng ta phải chấp nhận thất bại để chúng ta có một bài học lớn hơn”.

Nhóm “Ngón chân cái” với việc cử những thành viên còn trẻ và ít kinh nghiệm đi thi đã nhận thất bại. Đây có lẽ cũng là kinh nghiệm cho những đội khác trong sân chơi này.

Tập 3 vòng Tuyển chọn sẽ đến với khán giả vào thứ bảy tuần sau (28-9-2013) và được phát sóng trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm “Ngón chân cái” bất ngờ bị loại khỏi “Got to dance”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.