Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quang Hà làm liveshow 10 năm tại Hà Nội

Hoàng Lân| 23/09/2013 14:00

(HNMO) – Sau đêm diễn thành công tại TP Hồ Chí Minh, ca sĩ Quang Hà tiếp tục thực hiện liveshow kỷ niệm 10 năm tại Hà Nội.

Ca sĩ Quang Hà sẽ làm liveshow 10 năm ca hát tại Hà Nội vào ngày 27-9 tới


Trong buổi họp báo mới đây, ca sĩ Quang Hà và ekip của anh cho biết, những khách mời tham gia liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Quang Hà vẫn những gương mặt đã hát cùng anh trong liveshow kỷ niệm 10 vừa diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh. Đó là Cẩm Vân, Thanh Lam, Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương và Siu Black.

Với ý nghĩa 10 năm ca hát, ca sĩ Quang Hà và Công ty Quang Cường Productions thực hiện Live show Quang Hà 10 năm lập nghiệp ở Hà Nội và TP HCM. Đêm diễn tại TP Hồ Chí Minh vào đầu tháng 9 vừa qua đã thành công với hiệu khá tốt từ truyền thông và khán giả.

Mặc dù đây là thời điểm rất khó khăn để một ca sĩ có thể làm cho mình những show diễn chất lượng cao, nhưng ca sĩ Quang Hà cùng Quang Cường Productions vẫn quyết định “chơi sang” khi thực hiện liveshow ở hai TP lớn là TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đêm liveshow tại Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/09/2013 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đêm diễn trong không khí mùa thu Hà Nội này cũng là điều mà nam ca sĩ gốc Hà Nội muốn tri ân tới khán giả và mảnh đất đã giúp anh khởi nghiệp.

Những khách mời tham gia liveshow này gồm: Cẩm Vân, Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh và Siu Black


Trong liveshow, ca sĩ Quang Hà sẽ thể hiện khoảng 20 ca khúc trong suốt chương trình được chia ra thành những mảng màu, dòng nhạc khác nhau. Từ những ca khúc nhạc trẻ ghi dấu ấn ca sĩ Quang Hà đến những ca khúc viết về Hà Nội một cách nồng nàn, sâu lắng và cả phần thể hiện chất giọng kĩ thuật trong các tác phẩm được hòa âm mang màu sắc thính phòng.

Và những ca sĩ khách mời là Cẩm Vân, Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương và Phương Thanh sẽ cùng Quang Hà mang đến những tiết mục chinh phục những khán giả luôn khắt khe với âm nhạc tại Hà Nội.

Điều đặc biệt, trong liveshow này, còn có sự tham gia của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và con trai là nhạc sĩ Nguyễn Quang trong vai trò Chỉ đạo Nghệ thuật và Đạo diễn Âm nhạc. Ca sĩ Quang Hà còn tham vọng, mang đến một không gian đầy màu sắc nghệ thuật khi đưa dàn nhạc giao hưởng vào chương trình.

Chia sẻ về đêm diễn, Quang Hà cho biết, anh mong rằng đêm liveshow thứ hai ở tại Hà Nội sẽ là một kỷ niệm khó quên của không chỉ bản thân anh mà cho cả những người yêu nhạc thủ đô vẫn còn đang yêu giọng hát của anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hà làm liveshow 10 năm tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.