Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim mới của "người sói" Hugh Jackman 3 ngày thu 21,4 triệu USD

Theo AP, The Wrap, VNN| 23/09/2013 14:36

Bộ phim hình sự tội phạm 'Prisoners' (Tù nhân) với sự tham gia diễn xuất của Hugh Jackman kiếm được 21,4 triệu USD (khoảng 450 tỉ đồng) chỉ sau 3 ngày công chiếu.

Hugh Jackman và Jake Gyllenhaal trong phim.


Tuy chỉ thu về số tiền bằng nửa non kinh phí sản xuất (45 triệu USD) sau 3 ngày nhưng 'Prisoners' được coi là đã có được doanh thu khả quan trong bối cảnh ảm đạm của các phòng vé hiện tại. Phim quy tụ dàn diễn viên ngôi sao đình đám của Hollywood như Hugh Jackman, Jake Gyllenhaal, Viola Davis, Terrence Howard. Tài tử Mark Wahlberg (phim 2Guns) đóng vai trò nhà sản xuất.


'Prisoners' có dung lượng lên đến 150 phút. Bộ phim xoay quanh những gia đình lao động đột ngột phải đối mặt với việc hai cô con gái của họ bị bắt cóc. Trong phim, Hugh Jackman vào vai một ông bố sẵn sàng vượt mọi rào cản về đạo đức để giải cứu con gái mình. Vai cảnh sát thị trấn tham gia vào cuộc điều tra do Jake Gyllenhaal đảm nhiệm.

Dan Fellman, Giám đốc phát hành của Warner Bros. cho hay tới 74% khán giả đi xem 'Prisoners' dưới 50 tuổi. Đáng chú ý là bộ phim này được phát hành tương đối giống với "Argo" của hãng này (Phim hay nhất Oscar 2013) vào tháng 10 năm ngoái. 'Prisoners' mới đây cũng được chiếu tại LHP Telluride và Toronto với những phản hồi tích cực.

Hugh hóa thân trong một vai diễn hoàn toàn khác với "Người sói Wolverine" hay "Những người khốn khổ".


Ra rạp cùng thời điểm với 'Prisoners' là "Rush" (Đường đua nghẹt thở), bộ phim mới nhất của đạo diễn từng 2 lần thắng Oscar Ron Howard về cuộc đua công thức 1 lừng danh thập niên 1970. Dù "Rush" chỉ được chiếu giới hạn tại 5 rạp nhưng lại thu về tới 40.000 USD từ mỗi điểm chiếu. Bộ phim hài lãng mạn "Enough Said" dù chỉ chiếu tại 4 rạp nhưng thu về trung bình 60.000 mỗi rạp.

Cuối tuần này, cùng với "Rush và "Enough Said", bộ phim hoạt hình “Cloudy with a Chance of Meatballs 2" (Cơn mưa thịt viên 2)sẽ được chiếu rộng rãi tại hàng ngàn rạp chiếu, hứa hẹn sẽ hốt bạc bởi cả hai đều nhận được những nhận xét tốt từ giới phê bình.

Quán quân của tuần trước, "Insidious: Chapter 2" bị đẩy xuống vị trí thứ 2. Bộ phim kinh dị kinh phí cực thấp này trong 3 ngày cuối tuần qua thu về tới 14.5 triệu USD, nâng tổng doanh thu sau 10 ngày ra rạp lên 60.9 triệu USD dù chỉ có chi phí vỏn vọn 5 triệu USD.

Trong khi đó, bộ phim "Battle of the Year" của Chris Brown chỉ bán được 5 triệu USD tiền vé. Phiên bản 3D của "The Wizard of Oz" vừa ra rạp thu về 3 triệu USD từ 318 phòng chiếu IMAX.

10 phim "hot" nhất tuần qua
1. "Prisoners," 21.4 triệu USD
2. "Insidious: Chapter 2," 14.5 triệu USD
3. "The Family," 7 triệu USD
4. "Instructions Not Included," 5.7 triệu USD
5. "Battle of the Year," 5 triệu USD
6. "We're the Millers," 4.7 triệu USD
7. "Lee Daniels' the Butler," 4.3 triệu USD
8. "Riddick," 3.7 triệu USD
9. "Wizard of Oz," 3 triệu USD
10. "Planes," 2.9 triệu USD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim mới của "người sói" Hugh Jackman 3 ngày thu 21,4 triệu USD

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.