Theo dõi Báo Hànộimới trên

BTC chương trình “Kết nối ước mơ” bị vố đau khi bị Omar vòi tiền

Hoàng Lân| 23/09/2013 14:45

(HNMO) – Sau khi chịu nhiều sự chỉ trích từ công chúng, truyền thông về việc “rỗi hơi” đưa nhân vật Omar đến Việt Nam chì vì đẹp trai, vừa qua, BTC chương trình này cũng đã tiết lộ thêm rằng, họ cũng bị chính Omar và quản lý của anh ta vòi tiền trắng trợn.

Việc o bế Omar sang Việt Nam gây nhiều phản ứng trong dư luận


Sự việc BTC chương trình “Kết nối ước mơ” đưa một người mẫu Iraq sang Việt Nam với sự rình ràng về truyền thông chỉ vì lý do anh ta là “trai đẹp bị trục xuất tại Ả Rập” đã tạo nhiều ý kiến trái ngược trong dư luận. Trong đó, phần lớn luồng ý kiến đều cho rằng, đây là một sự kiện ngớ ngẩn, lố bịch nhất mà họ được biết. Sự lố bịch là bởi, nhà tổ chức sự kiện mất rất nhiều công sức để tung hô một chàng trai lạ hoắc và mất rất nhiều tiền của để anh ta đến Việt Nam chỉ để cười duyên và nói chuyện.

Chưa hết, cách o bế thái quá của BTC với nhân vật Omar đã tạo nên sự phản cảm cho công chúng. Điều này còn thể hiện ở ngay đêm nghệ thuật “Kết nối ước mơ”, Omar xuất hiện tẻ nhạt trong vài phút, không mặc trang phục áo dài như thông tin ban đầu của BTC, thậm chí anh chàng còn được bảo vệ cẩn mật chẳng khác nào một ngôi sao hạng A của quốc tế. Cách làm của BTC đã khiến cho giới truyền thông bất bình, ngay cả những người trong cuộc cùng tham gia sự kiện như Hoa hậu Việt Nam – Trần Thị Thùy Dung cũng tự ái bỏ về vì cho rằng mình không được coi trọng.

Omar về nước, sự việc tưởng đến thế là xong. Thế nhưng, mới đây chính BTC sự kiện “Kết nối ước mơ” cũng đã không thể giữ được bí mật làm ăn trong phi vụ đưa Omar về nước, khi cho biết, chính họ cũng bị Omar và quản lý của anh ta gây sức ép và vòi tiền trắng trợn.

BTC cho biết, trước khi ra sân khấu Omar còn vòi vĩnh BTC 6000 USD, cuối cùng BTC này phải "ngậm đắng nuốt cay" trả cho anh ta 100 triệu đồng


Theo văn bản gửi cho giới truyền thông, BTC sự kiện này cho biết: “Omar đã buộc BTC phải chi trả thêm cho anh ấy 100 triệu đồng mới chịu xuất hiện trên sân khấu vì lí do… trời mưa. Vì khi kí kết hợp đồng biểu diễn BTC không lường trước việc trời mưa nên không ghi cụ thể Omar có thể biểu diễn lúc trời mưa, nên khi trời mưa bên phía Omar viện cớ này để ép BTC chi trả đúng 100.000.000 VNĐ ngay trước màn biểu diễn thời trang áo dài thì anh ấy mới chịu xuất hiện. Yêu cầu này với chúng tôi khoảng 19h ngày 13-9-2013. Vì tối nên kế toán cũng không thể đi ngân hàng rút tiền. Buộc BTC phải gom đủ số tiền mặt này để trả cho Omar và quản lý trước 20:30. Nếu trễ hơn 20:30 thì Omar cũng sẽ không lên sân khấu. (Con số ban đầu bên phía Omar đề nghị phải trả thêm riêng ngoài hợp đồng là 6 ngàn USD, nhưng BTC phải thương lượng và cố gắng hết sức bằng mọi cách để thuyết phục, nhưng lòng tham từ họ không dừng và bắt ép BTC vào giờ phút cuối vì lý do bất khả kháng là thời tiết)”

BTC chương trình cũng cho biết, Omar còn thể hiện sự “quá đáng” khi nói rằng, nếu BTC yêu cầu anh ta mặc áo dài trình diễn thì phải trả thêm “phí mặc trang phục”. Cũng vì không đạt được thỏa thuận, nên Omar chỉ xuất hiện chớp nhoáng và rất tẻ nhạt trên sân khấu.

Việc để lộ những thông tin nói trên cho thấy, những người tổ chức sự kiện đưa Omar sang Việt Nam cũng phải gánh chịu hậu quả của việc chọn nhân vật không đúng cách. Không rõ đơn vị tổ chức này thỏa thuận những gì với Omar nhưng việc để một người có thể nói là “vô danh” như Omar sang Việt Nam để rồi sau đó bị anh ta bày trò “vòi tiền” chỉ vì hợp đồng làm việc lỏng lẻo, cho thấy cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của các đơn vị tổ chức của ta. Đây có lẽ, cũng là bài học lớn của những đơn vị tổ chức, không phải cứ mới một nhân vật đính mác “quốc tế” là có thể lòe được công chúng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
BTC chương trình “Kết nối ước mơ” bị vố đau khi bị Omar vòi tiền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.