Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bùi Anh Tuấn hết “án” phạt cấm diễn ở chương trình "Bài hát yêu thích"

Hoàng Lân| 25/09/2013 10:43

(HNMO) – Sau 6 tháng “án phạt” bị loại khỏi chương trình Bài hát yêu thích vì vô kỷ luật, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã chính thức được trở lại sân chơi này...

Bùi Anh Tuấn hết án phạt 6 tháng, chính thức trở lại sân chơi Bài hát yêu thích tháng 10


BTC chương trình Bài hát yêu thích cho biết, Bùi Anh Tuấn sẽ chính thức hết "án phạt" từ 0h ngày 1-10-2013. Theo đó, đúng thời điểm này, các ca khúc của Bùi Anh Tuấn từng biểu diễn tại Bài hát yêu thích sẽ được quay trở lại xuất hiện trên Bảng xếp hạng để các fan và khán giả tiếp tục bình chọn. Các ca khúc mới của Bùi Anh Tuấn cũng sẽ tiếp tục được đề cử vào Bảng đề cử của chương trình nếu phù hợp.

Trước đó, do 2 lần thất hẹn trong việc có mặt để tập luyện cũng như biểu diễn tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 3 và 4, ngày 4-7, BTC chương trình này đã ra quyết định “xử phạt” ca sĩ này bằng cách cấm diễn 6 tháng đối với Bùi Anh Tuấn tại sân chơi Bài hát yêu thích. Mọi ca khúc có sự tham gia của ca sĩ này đều bị dỡ khỏi hệ thống bình chọn của chương trình.

Như vậy, đến thời điểm này, Bùi Anh Tuấn đã hết thời gian chịu án phạt của chương trình, ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” của Bùi Anh Tuấn sẽ được quay trở lại Bảng xếp hạng từ 1-10. Ca khúc này đã 2 lần đoạt giải Bài hát yêu thích của tháng, hiện đang ngang bằng với “Yêu mình anh” của Thu Minh (cũng 2 lần đoạt giải Bài hát yêu thích của tháng). Vì thế, đây là 2 bài hát có nhiều cơ hội đoạt giải Bài hát yêu thích của năm nhất, tính đến thời điểm hiện tại.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 có sự tham gia của 2 ca sĩ Sao mai điểm hẹn 2012 là Nguyễn Đình Thanh Tâm và Lê Việt Anh


Sau khi được quay trở lại từ 1-10, chỉ còn 3 tháng nữa là kết thúc, nếu như khán giả yêu thích “Nơi tình yêu bắt đầu” của Bùi Anh Tuấn sẽ được tiếp tục bình chọn, và ca khúc này có khá nhiều cơ hội giành giải thưởng “Bài hát yêu thích nhất 2013” với trị giá giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Ngoài “Nơi tình yêu bắt đầu” và “Yêu mình anh” là 2 ứng viên sáng giá cho giải thưởng Bài hát yêu thích nhất năm 2013, K’bing ơi do Siu Black trình bày cũng đang là ứng viên nặng ký của giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 9. Song song với đó, tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 tới đây, “Chiếc vòng cầu hôn” (Trần Tiến) do Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sẽ được xuất hiện trên sân khấu. Đây cũng là ca khúc dự báo sẽ có nguy cơ “lật đổ” các ca khúc khác, bởi với lượng fan “khủng” và chung thủy của Đàm Vĩnh Hưng, họ hoàn toàn có thể làm được điều này.

Sự kiện Tùng Dương tham gia Bài hát yêu thích tháng 10-2012 với “Chiếc khăn Piêu”, sau đó đã “lật đổ” "Người hát tình ca" của Uyên Linh để giành giải Bài hát của năm được coi là điểm bất ngờ và ngoạn mục nhất Bài hát yêu thích năm 2012.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với ca khúc "Chiếc vòng cầu hôn" của nhạc sĩ Trần Tiến


Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 2013 sẽ đến với khán giả truyền hình vào ngày 1-10 tới tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô với 12 ca khúc: “Chiếc vòng cầu hôn” (nhạc sĩ Trần Tiến) do ca si Đàm Vĩnh Hưng trình bày), “Lên chùa” (Nguyễn Vĩnh Tiến) do Ngọc Khuê biểu diễn, “Gọi anh” (Dương Thụ) qua phần biểu diễn của Nguyễn Đình Thanh Tâm, “Tìm” (Giáng Son) do Lê Việt Anh thể hiện, “Đừng về trễ” sáng tác và biểu diễn Sơn Tùng M-TP, dân ca “Đào liễu” do Tân Nhàn biểu diễn, “Bài hát cuối” (Yanbi) do Hằng Bing Boong – Yanbi – MrT trình bày, “Tình xa thật xa” (Võ Thiện Thanh) do Thảo Trang thể hiện, “Tìm về lời ru” sáng tác và biểu diễn Thành Hưng, “Nơi gặp gỡ tình yêu” (Hoàng Hiệp) qua sự biểu diễn của Thành Lê, “Hết mình” sáng tác và biểu diễn của Trần Trung Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùi Anh Tuấn hết “án” phạt cấm diễn ở chương trình "Bài hát yêu thích"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.