Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khám phá giọng nói thật của sao Việt

PV| 25/09/2013 10:47

Không phải lúc nào người hâm mộ cũng được nghe giọng thật của thần tượng trong đời thường. Đây cũng là nguyên do khiến nhiều người… choáng váng khi phát hiện giọng nói của ngôi sao mình yêu mến hoàn toàn không giống những gì từng tưởng tượng.

Yến Trang khoe chất giọng ngọt ngào bằng cách thể hiện trạng thái bằng âm thanh trên Zalo


Không phải lúc nào người hâm mộ cũng được nghe giọng thật của thần tượng trong đời thường. Đây cũng là nguyên do khiến nhiều người… choáng váng khi phát hiện giọng nói của ngôi sao mình yêu mến hoàn toàn không giống những gì từng tưởng tượng.

Tuy nhiên, gần đây, khi hàng loạt sao Việt “dọn nhà” tới Zalo – OTT phổ biến nhất Việt Nam hiện tại, người hâm mộ đã “khui ra” giọng thật tiếng xịn của thần tượng.

Yến Trang vẫn luôn khiến khán giả “nóng mắt” với những màn trình diễn gợi cảm trên sân khấu, có khi cô lấn sân sang làm MC. Tuy nhiên, khi nói: “Xin chào những ai đang nghe giọng nói của Yến Trang. Hôm nay là một ngày tương đối bận rộn, nhưng mà vẫn dành ít thời gian để lên đây tám một tí xíu. Chúc cho mọi người một ngày vui vẻ nhé. Và bây giờ mình đi làm việc đây”, giọng cô nàng lại thật ngọt ngào, dễ thương.

Yến Trang là một trong những cái tên rất chịu khó cập nhật thông tin, hình ảnh mới trên Zalo. Theo một số nguồn tin, cô nàng sắp công khai “ngôi nhà” cực hoành tráng trên ứng dụng này nên chắc chắn sẽ còn thường xuyên cập nhật những ca khúc, dự án mới thông qua cách chia sẻ bằng giọng nói của Zalo.

Bà bầu Xuân Lan cũng là một fan cuồng của ứng dụng này. Bước sang những tháng cuối cùng của thai kỳ nên La La không giấu được niềm phấn khích và sự hồi hộp chuẩn bị chào đón công chúa nhỏ của mình. Cô chia sẻ: “Zalo Zalo. La La xin chào mọi người, đây là bản ghi âm đầu tiên của La La. Còn vài tuần nữa thôi La La sẽ đón bé Thỏ con ra đời. Hi vọng bé Thỏ con vừa khỏe, vừa xinh, vừa ngoan và sẽ là một thiên thần. Rất là mong đến ngày đó. Không biết mọi người khi làm mẹ cảm thấy như thế nào nhỉ? Vui quá đi, mong chờ quá đi!”.

Chân dài đình đám của sàn catwalk từng bị chỉ trích vì chất giọng khô khan, nghiêm khắc khi còn là giám khảo của Vietnam’s Next Top Model. Nhưng nếu có cơ hội lắng nghe chia sẻ của Xuân Lan trên Zalo, bạn sẽ thấy giọng của cô vô cùng hài hước, dí dỏm và sôi nổi. Lý do có thể là bởi người đẹp quá phấn khích vì ngày Thỏ con ra đời đã cận kề.

Hoàn toàn khác hai cái tên nói trên, “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh lại sở hữu một giọng nói dịu dàng và điềm tĩnh. Một tin nhắn thoại của Zalo có thể dài tới 5 phút nên nữ diễn viên tận dụng triệt để để người hâm mộ có thể hiểu rõ hơn về những công việc mà mình đang ấp ủ cùng các cộng sự. Người đẹp cũng không giấu được niềm hào hứng vì được hồi teen cùng ứng dụng trên điện thoại tưởng chỉ dành cho giới trẻ nhưng cũng nhấn mạnh Zalo giúp ích nhiều cho công việc của mình: “Hiện tại, Việt Trinh đang chuẩn bị để tổ chức buổi offline để chào đón các bạn, nhưng ngày chính thức Việt Trinh sẽ thông báo sau. Rất mong các bạn theo dõi và Việt Trinh sẽ liên tục thông tin những hình ảnh và những thông tin liên quan đên bộ phim "Trở về 3" để các bạn cùng tham gia vào và cho Việt Trinh ý kiến nha”.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh… cũng thường xuyên chia sẻ thông tin và gửi tin nhắn thoại với người hâm mộ trên Zalo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá giọng nói thật của sao Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.