Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Tuấn Hưng thì có "Dấu ấn" gì?

Hoàng Lân| 27/09/2013 09:28

(HNMO)- Sau hai số “Dấu ấn” với các nhân vật là ca sĩ Thu Minh, nghệ sĩ saxaphone Trần Mạnh Tuấn, số thứ 3 của chương trình tiếp tục với ca sĩ Tuấn Hưng, diễn ra vào 20h thứ 7 ngày 5-10.

Ca sĩ Tuấn Hưng là nhân vật chính trong chương trình "Dấu ấn" số 3


Với “Dấu ấn” số 3, khán giả sẽ trở lại thời gian gần 20 năm trước, từ lúc Tuấn Hưng còn là gương mặt nổi tiếng trong giới học sinh Hà Nội, vào giai đoạn phong trào ca nhạc học sinh – sinh viên Hà Nội đang phát triển đỉnh cao, mở đường cho làn sóng Hà Nội sau này. Thời ấy, “Hưng Jordan” trong giới học sinh cấp 3 nổi tiếng ngang Tùng John của giới sinh viên đại học.

Sự nghiệp trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của Tuấn Hưng, và cũng là mốc mở đường cho sự nghiệp kéo dài 15 năm qua, không gián đoạn, là việc gia nhập nhóm “Quả dưa hấu”, một trong những boyband được yêu thích vào cuối những năm ’90. Nhóm “Quả dưa hấu” – với các thành viên là Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Anh Tú và Tường Văn, đã gây dựng được một lượng fan lớn khắp cả nước.

Với Tuấn Hưng, khi nhóm “Quả dưa hấu” ngừng hoạt động, với mong muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp như một ca sĩ solo, anh đã chọn Sài Gòn làm nơi hoạt động chính. Các bài hit của thời solo bắt đầu xuất hiện, dần đưa tên Tuấn Hưng thoát hẳn khỏi cái bóng cũ của “Quả dưa hấu”, phải kể đến những ca khúc “Vũ điệu thần tiên”, “Tình yêu lung linh”, “Chia xa”…

Tuấn Hưng sẽ tái hợp với Lệ Quyên trên sân khấu


Kể từ đó, con đường ca hát của Tuấn Hưng được “rải” bằng các bài “hit” mang rất rõ phong cách thị trường, đó là: “Đốt chút lá khô, “Dĩ vãng cuộc tình”, “Cầu vồng khuyết”, “Tìm lại bầu trời”… Album “Đốt chút lá khô” từng có doanh số bán chạy bất ngờ, thuộc top đầu trong những album phát hành cùng thời điểm.

Trong chương trình “Dấu ấn” số 3, Tuấn Hưng sẽ điểm lại các “dấu ấn” quan trọng nhất trong sự nghiệp ca hát của anh, từ giai đoạn được nhạc sĩ Ngọc Châu phát hiện tài năng và sau đó vào nhóm “Quả dưa hấu”, những bài hát thành công đầu tiên – phần này được dàn dựng công phu như một trích đoạn nhạc kịch để khán giả có thể hình dung câu chuyện một cậu bé nhiều mơ ước đã dần hiện thực được những ước mơ của mình ra sao. Tiếp đó sẽ là những mốc thời gian đáng nhớ, đánh dấu bằng các bài hit từ giai đoạn đầu solo tới những thành công mới nhất hiện tại và hé mở các dự định tương lai gần.

Ekip và nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình "Dấu ấn" số 3


Tham gia biểu diễn cùng Tuấn Hưng sẽ là những khách mời là những người bạn thân thiết, từ những “đồng đội” cũ trong nhóm “Quả dưa hấu” tới những người đã cùng anh làm nên những bài hit đang làm mưa làm gió hiện nay như Khắc Việt, Quang Mẫn, ca sĩ Lệ Quyên.

Chương trình diễn ra vào 20h thứ bảy 5-10-2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 Đài Truyền hình Việt Nam, VTV Phú Yên, VTV Huế, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài truyền hình địa phương khác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Tuấn Hưng thì có "Dấu ấn" gì?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.