Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Sao Online” với nhóm Bee.T

Hoàng Lân| 27/09/2013 09:45

(HNMO) - Vào 21 giờ tối chủ nhật (29-10) tới đây, chương trình “Sao Online 2013” tiếp tục số thứ 2 với nhóm Bee.T

Nhóm Bee.T được khắc họa chân dung trong chương trình "Sao Online" số thứ 2


Sau thành công của số đầu tiên với sự trở lại của ca sĩ Bùi Anh Tuấn cùng rất nhiều chia sẻ thẳng thắn về những scandal đã qua bên cạnh sự quyết tâm lấy lại phong độ và những kế hoạch sắp tới, “Sao Online” số thứ 2 sẽ tiếp tục khắc họa chân dung của nhóm Bee.T với hai thành viên cũng là hai chị em Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang.

Hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm gần đây nổi lên như một hiện tượng, một làn gió mới mẻ của showbiz cùng thể loại nhạc pop dance sôi động, vũ đạo đẹp mắt. Bà bầu của nhóm, nhạc sỹ Phương Uyên có vẻ mát tay khi tạo ra một sản phẩm hợp thời với âm nhạc hiện đại và phong cách bắt mắt.

Ở “Sao Online” số 2, bên cạnh hai nhân vật chính, khách mời đặc biệt của chương trình là nhạc sỹ Phương Uyên. Tại chương trình, ngoài việc chia sẻ về nhóm, Phương Uyên cũng bất ngờ nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm tin đồn với Thiều Bảo Trang với những hình ảnh riêng tư được chiếu trên màn hình led. Đây là lần đầu tiên, trên sóng truyền hình, Phương Uyên “bị” gợi mở về chuyện khá nhạy cảm này.

Hai chị em Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm trong chương trình


Nữ nhạc sỹ cũng đàn và hát cùng hai “học trò” của mình. Trong chương trình, các nghệ sĩ còn được tham gia một trò chơi gắp trứng, đội nào thua bị chịu phạt. Hai chị em Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm cũng bất ngờ vào vai cô giáo trông dạy trẻ ở một trường mầm non tại Hà Nội. Những hình ảnh ngộ nghĩnh cùng những khoảnh khắc vui chơi thoải mái của các nghệ sĩ được ghi lại chân thực để khán giả có cái nhìn đa dạng hơn về các ca sĩ và khách mời.

Ngoài phần tham gia trò chuyện cùng fan và trò chơi, Bee T cũng chiêu đãi khán giả bằng những ca khúc sôi động như: I love you, Say, Em nhớ anh, Thiên đường để lại, Chốn xưa bình yên…

Chương trình lên sóng cả nước trên các kênh sóng VTC1, VTC HD1 và TodayTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sao Online” với nhóm Bee.T

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.