Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều gương mặt quen muốn thử làm “Người giấu mặt”

Hoàng Lân| 01/10/2013 10:39

(HNMO) – Chương trình truyền hình thực tế từng gây nhiều sóng gió trên nhiều kênh truyền hình thế giới – “Big Brother -Người giấu mặt” đã có buổi sơ tuyển tại Hà Nội và chứng kiến nhiều gương mặt quen thuộc tham gia.

Những gương mặt quen than gia Người giấu mặt trong đó phải kể đến là Đức Anh Idol (giữa), Trần Văn Dần (phải)


Ngày 30-9, vòng sơ tuyển đầu tiên của “Người giấu mặt” được hoàn thành song song tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. BGK sẽ tiếp tục chọn lọc và tìm ra 12 xứng đáng để vào ngôi nhà chung.

Theo thông tin từ BTC chương trình, trong vòng sơ tuyển đã thu hút nhiều thí sinh ở các tỉnh thành đến từ nhiều lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau tham gia. Đặc biệt có sự tham gia của những gương mặt quen như Đức Anh Idol, thí sinh dự thi “Vua đầu bếp” – Trần Văn Dần.

Từng là một trong những thí sinh ồn ào nhất của chương trình Thần Tượng Âm Nhạc – Vietnam Idol 2010, thế nhưng, sau cuộc thi, Đức Anh gần như “biến mất hoàn toàn” và không cho ra mắt sản phẩm nào. Sau 3 năm, anh chàng đã quyết định trở lại với việc tham dự dự tuyển Người Giấu Mặt với một hình ảnh mới cùng một quyết định táo bạo về việc công khai thừa nhận và bày tỏ những bí mật của chính mình.

Đức Anh chia sẻ cậu đã nổi tiếng từ một chương trình truyền hình thực tế vì vậy Đức Anh cũng muốn chọn một chương trình thực tế để bắt đầu lại với một con người mới hơn.

Một thí sinh nổi bật trong cuộc thi


Những ai yêu thích chương trình “Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam” mùa thứ nhất hẳn vẫn còn nhớ anh chàng người Huế hiền lành, chân chất đã từng lọt vào tới Top 14 cuộc thi - Trần Văn Dần. Tuy không phải là một thí sinh quá nổi bật, nhưng Văn Dần vẫn chiếm được cảm tình của khá nhiều khán giá nhờ sự hiền lành, chất phát cùng sự rụt rè rất riêng của mình.

Khi đi thi MasterChef, Văn Dần từng chia sẻ đã phải mượn tiền mẹ bạn gái để có thể tham gia dự thi, còn lần này, anh chàng đã có được công ăn việc làm ổn định tại một nhà hàng trong thành phố, và “Sau khi sống trong căn nhà chung 1 lần tôi đã tự tin lên nhiều, và lần này, tôi nghĩ mình đã sẵn sàng để thử sức với một sân chơi mới thú vị như Người Giấu Mặt. Dĩ nhiên, giải thưởng 2 tỷ đồng cũng là động lực rất lớn đưa tôi đến với cuộc thi này.” – Dần khẳng định.

Ngô Tuấn Tú, một gương mặt khá quen thuộc vì đã từng tham gia sơ tuyển cho khá nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng đã “góp mặt” và khuấy động không khí buổi sơ tuyển.

Tại vòng sơ tuyển, nhiều thí sinh cho biết lý do họ tham gia chương trình này ngoài việc chinh phục giải thưởng 2 tỉ, có người tham gia vì muốn cai nghiện game, người hy vọng mình sẽ mạnh mẽ hơn.

Chương trình dự kiến sẽ lên sóng đài truyền hình Việt Nam từ trung tuần tháng 11.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhiều gương mặt quen muốn thử làm “Người giấu mặt”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.