Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo “Vũ điệu đam mê”

Hoàng Lân| 04/10/2013 13:00

(HNMO) – Tối 5-10, liveshow đầu tiên của chương trình “Vũ điệu đam mê” sẽ diễn ra và được tường thuật trực tiếp trên VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà sẽ thay thế Minh Hằng trong vai trò giám khảo ở vòng liveshow


Sau vòng Tuyển chọn, kể từ vòng Đối đầu, “Vũ điệu đam mê” sẽ được phát sóng trực tiếp và sự bình chọn của khán giả sẽ chiếm 50% quyết định thí sinh được đi tiếp hay dừng lại tại cuộc thi. Cũng bắt đầu từ vòng này, Hồ Ngọc Hà sẽ thay Minh Hằng làm Giám khảo cho suốt vòng Liveshow.

Đêm thi tới đây sẽ là đêm hứa hẹn nhiều cảm xúc khi 14 nhóm/đôi/đơn bước vào cuộc đấu gay cấn. Với đêm Đối đầu đầu tiên sẽ có các thể loại Hiphop, Popping, Dancesport, Breaking tham gia tranh tài. Trong bộ môn Hiphop, các nhóm đã có nhiều ý tưởng độc đáo cho phần thi của mình như: Diễn tả những tâm sự, những khao khát được bứt phá ra khỏi vỏ bọc của những ma-nơ-canh trong công viên; Sự căng thẳng náo động khi một nhóm người trốn tránh, kháng cự lại sự truy lùng dáo diết; Sự hư ảo giữa mơ và thực của một giấc mơ đáng sợ hay đó là con đường đến trường nhiều màu sắc của một nhóm học sinh…

Các nhóm nhảy tạo dựng phong cách riêng


Với thể loại Dancesport, Popping, Breaking, các nhóm/thí sinh cũng có những dự định đầy thú vị trong bài thi của mình, như là câu chuyện về chàng trai khám phá một vùng đất mới đầy sự lạ lẫm bằng âm nhạc; Hay một bộ tộc chống chọi với thiên nhiên khắc nghiệt để vươn lên và sinh tồn…

Bên cạnh phần biểu diễn riêng của mình, 2 nhóm đối đầu cùng nhau sẽ còn tiếp tục tranh tài với một bài nhảy chung. Với bài nhảy này, cả khán giả lẫn các Giám khảo sẽ khó khăn hơn khi quyết định vì mỗi nhóm/thí sinh sẽ đều mang màu sắc và cá tính đặc biệt của riêng mình.

Đêm mở đầu vòng Đối đầu sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10 ngày 5-10-2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà thay Minh Hằng làm giám khảo “Vũ điệu đam mê”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.