Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh “Người dẫn chương trình” 2013 tập huấn tại nước ngoài

Hoàng Lân| 16/10/2013 12:35

(HNMO) – Chuẩn bị cho Đêm chung kết 4 được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 18-10-2013 trên HTV9, Hoàng Oanh, Đức Bảo, Tú Trinh, Quang Vinh – 4 thí sinh xuất sắc nhất của “Người dẫn chương trình” 2013 đã có chuyến tập huấn tại Học viện John Robert Powers Manila.

4 thí sinh có chuyến đi tập huấn tại Philippines


Sau khi xuất sắc vượt qua hơn 500 thí sinh của cuộc thi, Hoàng Oanh, Đức Bảo, Tú Trinh và Quang Vinh đã có chuyến tham quan, tập huấn 3 ngày tại Philippines để chuẩn bị cho đêm chung kết 4 “Người dẫn chương trình” 2013 – đêm thi quan trọng quyết định 2 thí sinh vào Gala chung kết.

Các thí sinh đã được các chuyên gia hướng dẫn các kỹ năng diễn đạt ngôn ngữ, cách ứng biến trong khi dẫn chương trình, phong cách của người dẫn chương trình, cách dẫn chương trình của các MC nước ngoài, cùng nhiều kinh nghiệm thực tiễn…

Hiện các thí sinh vừa trở về Việt Nam để chuẩn bị cho đêm chung kết 4, sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 18-10-2013 trên HTV9.

Với việc loại trừ 2 trong tổng số 4 thí sinh, đêm chung kết 4 là đêm thi nhiều kịch tính nhất của “Người dẫn chương trình” 2013. 4 thí sinh (Hoàng Oanh, Đức Bảo, Tú Trinh, Quang Vinh) sẽ phải trải qua vòng thi “Thử thách ưu tiên”. Trong vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ dự thi một trong các mảng đề tài: chính luận, sự kiện, truyền hình thực tế và Giải trí. Thí sinh có điểm số cao sẽ được chọn vào đêm Gala chung kết.
Ba thí sinh còn lại sẽ phải trải qua vòng thi thử thách loại trừ, với nội dung thuyết trình về một địa danh nổi tiếng của Việt Nam do BTC đưa ra ngẫu nhiên để tranh chiếc vé còn lại.

Hỗ trợ cho phần thi của 4 thí sinh là các nghệ sĩ nổi tiếng như: nghệ sĩ Ngọc Giàu, Anh Vũ, ca sĩ Thanh Thúy, cùng sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhóm Vmusic, Đông Quân, Thu Trang…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh “Người dẫn chương trình” 2013 tập huấn tại nước ngoài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.