Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tú Trinh và Đức Bảo tranh Én Vàng

Hoàng Lân| 19/10/2013 11:46

(HNMO) – Hoàng Thị Tú Trinh và Lê Đức Bảo đã xuất sắc giành được 2 chiếc vé tranh giải Én Vàng của cuộc thi của thi “Người dẫn chương trình 2013”.

Tú Trinh và Đức Bảo vào Gala chung kêt tranh giải Én vàng


Sau đêm chung kết 4 diễn ra vào tối 18-10-2013 trên kênh HTV9, đã xác định 2 cái tên vào Gala chung kết “Người dẫn chương trình” để tranh giải Én vàng, đó là Hoàng Thị Tú Trinh và Lê Đức Bảo.

Trong đêm Chung kết 4, Hoàng Oanh, Đức Bảo, Tú Trinh, Quang Vinh đã có dịp thử sức mình trong thử thách dẫn chương trình thuộc 4 mảng đề tài: chính luận, sự kiện, truyền hình thực tế và giải trí. Thí sinh giành được chiến thắng ở vòng thi này sẽ nhận được chiếc vé đầu tiên để bước vào vòng chung kết xếp hạng và 3 thí sinh còn lại sẽ phải tham gia vòng thi loại trừ để quyết định chiếc vé thứ hai.

Là người thi đầu tiên, Bùi Đức Bảo chọn mảng chính luận với đề tài về giá trị của hạnh phúc gia đình với xã hội. Theo nghệ sỹ Quyền Linh, đây là một đề tài khó để có thể dẫn một cách hài hước, sinh động nhưng Đức Bảo đã mang đến cho phần thi của mình sự tươi trẻ, vui nhộn qua cuộc trò chuyện đầy hóm hỉnh với thạc sĩ Trần Hữu Đức.

Các thí sinh chia vui với Tú Trinh và Đức Bảo


Ngay sau phần thi của Đức Bảo là phần thi của Vũ Ngọc Hoàng Oanh với đề tài thuộc mảng Giải trí là phỏng vấn NSND Ngọc Giàu. Theo giám khảo – Đạo diễn Lê Hoàng, Hoàng Oanh đã chưa tiết chế và kiểm soát được nội dung nên phần thi hơi dài và chưa có chiều sâu.

Trong khi đó, với đề tài thuộc mảng Truyền hình thực tế, Hoàng Thị Tú Trinh – cô sinh viên năm thứ 4 của trường Đại học Ngoại thương đã có phần giao lưu đầy tình cảm, chân thành và xúc động cùng chị Văn Thị Hoài Thương – một người phụ nữ đầy nghị lực với đôi chân bị bại liệt nhưng vẫn khát khao vươn lên số phận và cưu mang những mảnh đời kém may mắn khác. Cô còn khiến chị Hoài Thương bất ngờ và rơi nước mắt khi “bí mật” mời hai người con nuôi do chị chăm sóc từ bé tới lớn ở mái ấm Đồng cảm đến để cảm ơn và tặng hoa cho mẹ.

Là thí sinh thi cuối cùng, chàng chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Nguyễn Quang Vinh chọn mảng sự kiện với đề tài đám cưới tập thể. Đây là tiết mục nhiều màu sắc với sự tham gia hỗ trợ của ca sĩ Đông Quân, Thu Trang và nhóm múa Vầng Trăng. Tuy nhiên, sự lúng túng và căng thẳng của Quang Vinh đã khiến cho phần thi của anh kém sức hút và nổi bật.

Với sự xuất sắc trong vòng thi Thử thách ưu tiên, Hoàng Thị Tú Trinh đã giành được chiếc vé đầu tiên bước vào vòng Chung kết xếp hạng. Ba thí sinh còn lại là Bùi Đức Bảo, Vũ Ngọc Hoàng Oanh và Nguyễn Quang Vinh đã phải bước vào vòng thi Thử thách loại trừ với nội dung giới thiệu về một địa danh ngẫu nhiên do chương trình đưa ra. Ở phần thi này, Đức Bảo đã ghi điểm và giành vé đi tiếp cùng Tú Trinh.

Vòng Chung kết xếp hạng để cạnh tranh giải thưởng Én Vàng của cuộc thi “Người dẫn chương trình 2013” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 thứ ngày 25-8-2013 trên HTV9. Đây cũng sẽ là đêm Gala kỷ niệm 10 năm của cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tú Trinh và Đức Bảo tranh Én Vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.