Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Tân Lộc đỉnh ký” – phim hay trên truyền hình Hà Nội

Hoàng Lân| 24/10/2013 15:27

(HNMO) - Dựa theo tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, bộ phim “Tân lộc đỉnh ký” hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí thú vị cho khán giả truyền hình bắt đầu từ ngày 29-10.

Huỳnh Hiểu Minh trong vai Vi Tiểu Bảo. Nhân vật này có tới 7 người vợ


“Tân lộc đỉnh ký” đã miêu tả một cách sinh động và chân thực cuộc đời của Vi Tiểu Bảo, cậu bé lêu lổng, rong chơi, không màng công danh, lợi lộc...Vi Tiểu Bảo được Hoàng thượng rất ưu ái, và có tới 7 người vợ xinh đẹp.

Qua cách miêu tả chân thực đó, người xem càng hiểu rõ hơn những ý nghĩa và tinh thần của tác phẩm “Tân Lộc đỉnh ký”. Ngoài dàn diễn viên trẻ, nhiều pha võ thuật đẹp mắt, những bộ trang phục ấn tượng và hợp thời đại đã đem lại thành công lớn cho bộ phim. Những bộ trang phục trong phim không những thể hiện địa vị xã hội, hoàn cảnh xuất thân mà còn nói lên tâm lý tình cảm, tính cách trong từng hoàn cảnh của các nhân vật.

Các cảnh trong phim


Bộ phim “Tân Lộc đỉnh ký” của Trương Kỷ Trung do Huỳnh Hiểu Minh đóng vai chính. Trước đó, khi đoàn làm phim công bố dàn diễn viên, đặc biệt là vai nam chính đã vấp phải sự phản đổi của công chúng Trung Quốc. Trong các bản phim trước, vai diễn này được trao cho Lương Triều Vỹ, Trần Tiểu Xuân, Trương Vệ Kiện. Xét về hình thức so với những nam diễn viên từng được giao vai này trước đây, Huỳnh Hiểu Minh có phần bé nhỏ hơn, tuy nhiên với thần thái và lối diễn xuất tự tin, Huỳnh Hiểu Minh đã xuất sắc vào vai Vi Tiểu Bảo và nhận được nhiều lời khen ngợi khi bộ phim hoàn thành.

“Tân Lộc đỉnh ký” khởi chiếu trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội vào 20h50 các ngày từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 29-10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tân Lộc đỉnh ký” – phim hay trên truyền hình Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.