Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liveshow 4 “Giọng hát Việt 2013”: Đêm thi không loại thí sinh

Hoàng Lân| 25/10/2013 10:56

(HNMO) - Kết thúc liveshow 3 với việc chia tay 4 thành viên của 4 đội, chương trình “Giọng hát Việt 2013” tiếp tục liveshow 4 vào ngày 27-10.

Các thí sinh tập luyện cho liveshow 4


Trong liveshow 4, tất cả các thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài với các ca khúc ấn tượng và đa dạng, tuy nhiên, sẽ không có thí sinh bị loại trong đêm thi này. Mặc dù không bị áp lực về chuyện bước tiếp hay ở lại nhưng các thí sinh “Giọng hát Việt 2013” vẫn mang đầy căng thẳng, vì phần trình diễn của họ trong tuần này sẽ mang yếu tố quyết định tới sự yêu thích của khán giả, để khán giả quyết định bình chọn và giữ họ lại trong đêm loại kế tiếp.

Trong đêm thi tới, tất cả các thành viên đội huấn luyện viên (HLV) Quốc Trung đều chọn ca khúc tiếng Việt làm phần trình diễn của mình. Thí sinh Trần Thái Châu sẽ gửi tới khán giả ca khúc rock do chính anh và nhóm KOP sáng tác, ca khúc này cũng từng được nhóm anh thể hiện nhiều lần tại Rock storm. Lần thể hiện này anh sẽ mang một phong cách mới để gửi tới khán giả. Với thí sinh Trần Vũ Hà My, đêm thi này cô sẽ thể hiện một ca khúc rock nhưng mang nhiều tự sự của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cũng mang âm hưởng rock nhưng My Hoàn lại chọn dòng Rock ballad, cô cho biết, phần thi sắp tới sẽ biểu diễn ca khúc đã từng được ca sĩ Y Garia thể hiện. Thí sinh cuối cùng của đội HLV Quốc Trung là Khánh Duy, với phần thi của mình, anh sẽ thể hiện ca khúc khó nhưng nổi tiếng của nhạc sĩ Giáng Son.

Mang tới liveshow 4 những ca khúc kinh điển của cả trong nước và quốc tế là các thành viên của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Trong tuần này, cả thí sinh Ngọc Trâm và Song Tú đều chọn cho mình những ca khúc nổi tiếng của nền nhạc Việt. Với Song Tú, bài hát đã từng nổi danh với tiếng hát của ca sĩ Siu Black, Y Garia sẽ là một thử thách không hề nhỏ đối với cô. Cũng làm khó mình với một ca khúc nổi tiếng trên thế giới, thí sinh Vũ Thảo My sẽ thử thách mình với bài hát gắn liền với tên tuổi của danh ca Aretha Franklin. Với Nguyễn Trần Minh Sang sẽ tiếp tục làm mới hình ảnh của mình bằng một ca khúc bán cổ điển, ca khúc nổi tiếng trong vở nhạc kịch cùng tên của Andrew Lloyd Webber.

Chủ nhật sắp tới, các thí sinh không phải “đau tim” vì những giây phút hồi hộp chờ kết quả nhưng vẫn phải tự tạo áp lực để có phần thi xuất sắc nhất. Liveshow 4 của “Giọng hát Việt 2013” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10 trên sóng VTV3 ngày 27-10-2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liveshow 4 “Giọng hát Việt 2013”: Đêm thi không loại thí sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.