Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Aisa dance TV” - Chương trình dành riêng cho DJ Việt

Hoàng Lân| 15/11/2013 15:26

(HNMO) – Một trong những DJ được yêu thích hiện nay tại Việt Nam là Thiện Hí vừa thực hiện dự án “Asia dance TV” nhằm giới thiệu sâu rộng hơn nữa các DJ tại Việt Nam tới công chúng.

DJ Thiện Hí, người khởi xướng ra chương trình "Asia dance TV"


“Asia dance TV” là một chương trình đặc biệt dạng truyền hình được xây dựng trên nền tảng mạng xã hội video Youtube có mục tiêu nhằm giới thiệu các DJ Việt Nam với phong cách và âm nhạc đặc trưng của họ đến đông đảo người yêu nhạc dance tại Việt Nam và thế giới. Dự án do một trong những DJ được yêu thích nhất hiện nay khởi xướng: DJ Thiện Hí (Đức Thiện).

Có kinh nghiệm gần 15 năm theo đuổi nghề DJ, từ lúc nghề này vẫn còn rất bí ẩn với công chúng cho tới nay được coi như thời thượng, DJ Thiện Hí cho biết: “Tôi mong rằng Asia Dance TV sẽ sớm phát triển lớn mạnh với sự ủng hộ của các anh em DJ và khán giả để chúng ta có thể tranh thủ tính không biên giới của mạng Youtube mà quảng bá được tài năng các DJ Việt Nam ra với thế giới. Chúng tôi cũng tính đến việc sẽ mời những DJ nước ngoài tham gia trong vài số đặc biệt, như một dịp để trao đổi nghề nghiệp với các anh em DJ trong nước.”

Trong thời gian đầu, “Asia dance TV” dự tính sẽ thực hiện các video giới thiệu toàn bộ phần chơi của một DJ (DJ Show) với thời lượng từ 30 phút tới 1 giờ, có kèm theo lời giới thiệu và phỏng vấn, chia sẻ. Các chương trình mới sẽ được “phát sóng” vào lúc 19h thứ 7 mỗi tuần tại kênh Youtube Asia Dance TV. Mỗi DJ Show sẽ là dịp để khán giả thưởng thức các thể loại, các dòng nhạc dance thịnh hành nhất hiện nay như Electro Dance, Techno, Trance, House, Dirty Dutch, Dubstep… Đây là cũng là dịp để các DJ vừa trổ tài vừa giao lưu, giới thiệu bản thân đến khán giả hâm mộ đang ở bất kể nơi nào.

DJ Khải Định, Giải nhất cuộc thi DJ Heineken năm 2006, một cái tên đáng nể trong giới DJ Việt Nam sẽ là người mở màn cho Asia Dance TV trong số đầu tiên được giới thiệu vào ngày 16-11. Tiếp sau đó sẽ là những tên tuổi lớn khác đã trở thành “thần tượng” trong giới DJ và có lượng fan đông đảo như DJ Ngọc Tóc Dài, DJ Hoàng Anh, DJ Quốc…

Một mục tiêu nữa mà “Asia dance TV” hướng tới, là bên cạnh các DJ Show được dàn dựng, quay hình, thu âm kỹ lưỡng, sẽ là những chương trình có tính “nhập môn” dành cho các bạn trẻ muốn tìm hiểu về nghề DJ có được những khái niệm cơ bản ban đầu, còn với khán giả yêu thích nhạc dance có thể biết được những công việc mà một DJ phải làm để mang lại những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn từ dòng nhạc đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đây là lần đầu tiên một mạng xã hội video dành riêng cho giới DJ được thành lập với “sản phẩm” là các chương trình được sản xuất riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Aisa dance TV” - Chương trình dành riêng cho DJ Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.