Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Anh lại vào vai “công tử chơi ngông” trong “Chỉ có thể là yêu"

Ngọc Vân| 16/11/2013 09:08

(HNMO) - Chàng lãng tử Việt Anh lại tiếp tục được chọn vào vai “công tử” chơi ngông trong bộ phim truyền hình mới “Chỉ có thể là yêu” dài 32 tập của đạo diễn Vũ Minh Trí.


Việt Anh thừa nhận mình may mắn khi luôn được đóng cặp với các nữ diễn viên xinh đẹp.



‘Chỉ có thể là yêu’ khai thác một mảng đời sống sinh động về các sinh viên ngoại tỉnh khi đưa khán giả đến với cuộc sống xóm trọ của những bạn trẻ xa nhà lên thành phố học tập. Tuy nhiên điểm hấp dẫn của bộ phim là xây dựng lên 2 mảng đối lập của cuộc sống người trẻ, giữa một bên là những sinh viên luôn phải lo toan về cuộc sống mưu sinh nhưng lại có một đời sống tinh thần phong phú, có những mục tiêu rõ ràng cho bản thân, với một bên là những thanh niên sinh ra và lớn lên trong sự thừa thãi về vật chất nhưng lại mất đi định hướng, mục đích cho cuộc sống của mình. Nhi và Long có thể coi là hai đại diện tiêu biểu.



Trong “Chỉ có thể là yêu”, Việt Anh vào vai Long, một công tử sống trong nhung lụa lại luôn nhìn đời với thái độ hằn học, sống buông thả và để mình cuốn vào những cuộc ăn chơi vô bổ cùng bạn bè. Khi Long gặp Nhi (Linh Phương đóng)- một cô sinh viên tỉnh lẻ, luôn ý thức cho mình sự tự lập, không dựa dẫm vào ai. Không thể nói Nhi hạnh phúc khi cô đã trải qua cuộc sống trong gia đình bố dượng đầy khắc nghiệt với nỗi ám ảnh về sự xâm hại của người anh khác cha, khác mẹ. Nhưng Nhi không bao giờ mất niềm tin và vẫn chất chứa trong mình bao ước vọng, hoài bão.



Mâu thuẫn đã nảy sinh như một sự tất yếu giữa hai lối sống hoàn toàn khác biệt. Nhưng chính những mâu thuẫn đó đã giúp cả 2 dần hiểu nhau và thậm chí thay đổi lẫn nhau.Mối quan hệ nhiều biến cố và liên tiếp các sự kiện bất ngờ diễn ra giữa Nhi và Long đi xuyên suốt bộ phim, đòi hỏi mỗi người phải bộc lộ đầy đủ các cá tính, cảm xúc và những hành xử để quyết định con đường đi đến tương lai, hạnh phúc. Nhưng ‘Chỉ có thể là yêu’ không chỉ là câu chuyện tình mà còn là câu chuyện về giới trẻ dưới một góc nhìn khá lạc quan. Những người trẻ, họ có thể có những hoàn cảnh gia đình, lối sống khác nhau, những cách lựa chọn lối đi vào đời có thể an toàn nhưng cũng có thể sẽ đối mặt với những sai lầm trầm trọng. Các nhà làm phim đã cho thấy: ẩn sâu bên trong mỗi người trẻ đều có những khát vọng được trưởng thành và đều mong muốn tự vẽ lên bức tranh cuộc đời mình với những nét đẹp riêng biệt. Và điều đó chỉ có thể được đánh thức bởi tình cảm chân thành, bởi lòng vị tha, để giúp những người trẻ sẽ đứng dậy sau những va vấp, tìm được ý nghĩa cuộc sống riêng của mỗi người.



Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên được rất nhiều người yêu thích của tác giả Hân Như, nhóm biên kịch và đạo diễn Vũ Minh Trí đã tiếp tục phát triển và mang lại cho bộ phim ‘Chỉ có thể là yêu’ những màu sắc tươi mới, hấp dẫn bằng cách kể chuyện và khắc họa nhân vật sáng tạo. Việc tạo ra hai bầu không khí, một vô cùng tươi sáng của những người luôn phải đối mặt với khó khăn, với cơm áo gạo tiền, với một không khí ảm đạm, tăm tối lại thuộc về những người sống trong vật chất dư thừa, cũng hứa hẹn mang lại những cảm xúc đặc biệt cho người xem.

Hồng Đăng đang là gương mặt nam diễn viên rất được ưa thích trên màn ảnh nhỏ.


Tính hấp dẫn của bộ phim còn được đảm bảo bởi sự xuất hiện cùng một lúc của 2 gương mặt nam diễn viên rất hút khán giả, và đang ở độ chín về nghề là Việt Anh và Hồng Đăng cùng xuất hiện đó là Việt Anh và Hồng Đăng. Vai diễn Long của Việt Anh trong ‘Chỉ có thể là yêu’ được kỳ vọng mang lại nhiều ấn tượng với sự thay đổi về phong cách và ngoại hình. Trong khi đó, vai bác sỹ Khánh nhẹ nhàng tinh tế cũng sẽ giúp người xem thấy được khả năng diễn xuất đa dạng khác của Hồng Đăng so với vai diễn Minh Khang đã gây dấu ấn trong khán giả. Phim còn có sự góp mặt của Linh Phương – gương mặt đã từng được biết đến với bộ phim Nhật ký Vàng Anh và Miss teen Thạch Thu Huyền, và đặc biệt là các diễn viên gạo cội như NSND Minh Hòa, NSƯT Trần Đức đã tiếp tục thể hiện những dấu ấn riêng về khả năng diễn xuất của mình.

Bộ phim “Chỉ có thể là yêu” sẽ được phát sóng vào 20h 30 tối thứ năm, thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 6/12/2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Anh lại vào vai “công tử chơi ngông” trong “Chỉ có thể là yêu"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.