Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều giọng hát "khủng" khóc nức nở vì bị loại

Hoàng Lân| 18/11/2013 10:36

(HNMO) - Dương Hoàng Yến, Âu Bảo Ngân, Ngọc Trâm đều phải dừng cuộc chơi sau liveshow 6 “Giọng hát Việt” diễn ra vào tối 17-11.

Các thí sinh khóc nức nở khi chia tay cuộc chơi


Liveshow 6 ngày 17-11-2013 đã khép lại với nhiều cung bật cảm xúc, có người tiếp tục đồng hành cùng chương trình, có người phải khép lại giấc mơ trở thành quán quân của “Giọng hát Việt” mùa thứ hai. 12 tiết mục trình diễn của 12 thí sinh đến từ bốn đội đều ít nhiều mang đến những cảm xúc khác nhau cho khán giả. 4 thí sinh tiếp tục phải chia tay với chương trình, đó là quy luật của cuộc chơi nên các thí sinh đều ý thức được rõ cơ hội của mình ở liveshow này.

Mở đầu chương trình là phần trình diễn của top 12 thí sinh Giọng hát Việt với liên khúc “Bụi phấn” gồm những ca khúc nổi tiếng về thời áo trắng như: “Mong ước kỷ niệm xưa”, “Ngày đầu tiên đi học”, “Bụi phấn”, “Bông hồng tặng cô”. Đây là tiết mục tri ân của các thí sinh đối với các Huấn luyện viên, những người thầy của mình cũng như thay mặt tất cả các bạn học sinh, sinh viên gửi lời chúc đến các thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phần thi của Vũ Cát Tường


Sau tiết mục đầy ý nghĩa trên, sự tranh tài của các thí sinh. Đội HLV Mỹ Linh, cả Hoàng Yến, Thái Quang và Hoàng Tôn đều thể hiện các tiết mục ấn tượng nhưng đầy cảm xúc. Đội HLV Quốc Trung, cả Thái Châu, My Hoàn và Hà My đều trung thành với sở trường rock, các thí sinh đã liên tục đốt cháy sân khấu “Giọng hát Việt” với các phần trình diễn đầy cuồng nhiệt của mình. Với đội HLV Hồng Nhung, các cung bậc cảm xúc từ phấn khích, hồi hộp, bất ngờ đều được truyền tải trọn vẹn đến khán giả cùng các tiết mục của Âu Bảo Ngân, Cát Tương, Hà Linh. Và với đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, những phần thi của Thảo My, Ngọc Trâm và Song Tú cũng mang nhiều thú vị với các màn trình diễn độc đáo kết hợp với sự dàn dựng công phu.

Điều thú vị trong liveshow này là các HLV tranh luận sôi nổi, trong đó đáng kể là phần chỉ trích của HLV Quốc Trung với HLV Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung.

Trong phần biểu diễn của Ngọc Trâm đội Đàm Vĩnh Hưng, HLV Quốc Trung cho rằng, với độ tuổi 17 như Ngọc Trâm thì màn trình diễn sexy mà người ta vẫn quen gọi là “18+” không phù hợp. Phản bác lại Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng mỗi người có một quan điểm nghệ thuật khác nhau, ngay lập tức Quốc Trung phản ứng: “"Quan điểm về nghệ thuật có thể khác nhau nhưng giáo dục và văn hóa là phải tương đồng".

HLV Quốc Trung chỉ trích gay gắt hai phần thi của HLV Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung


Không chỉ góp ý kiến ở phần trình diễn thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng, HLV Quốc Trung cũng tỏ ra nghiêm khắc trong phần trình diễn của Hà Linh trong đội HLV Hồng Nhung. Trong phần nhận xét tiết mục của Hà Linh, HLV Hồng Nhung nói rằng, đêm liveshow 6, Hồng Nhung tôn trọng ý kiến của Hà Lình là để cho cô được thực hiện cá tính âm nhạc của mình. Ngay lập tức HLV Quốc Trung có ý kiến: "Nhiệm vụ của huấn luyện viên đến đây là giúp đỡ các em đồng thời mang đến những kinh nghiệm để định hướng cho các em. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là không được làm các em nhầm lẫn, lẫn lộn hay ảo tưởng về thể loại âm nhạc. Tôi nghĩ bài Người ơi người ở đừng về lần trước không phải là world music và cách biểu diễn lần này tôi cũng không nghĩ là electronic". Thậm chí, Quốc Trung còn cho rằng, Hà Linh đã phạm quy khi trình diễn tiết mục quá dài so với quy định của BTC.

Kết thúc liveshow 6, thí sinh Hoàng Tôn đội Mỹ Linh, Vũ Thảo My đội Đàm Vĩnh Hưng, Hà My đội Quốc Trung và Phạm Hà Linh đội Hồng Nhung là những cái tên nhận được số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất để bước tiếp vào vòng trong. Bất ngờ xảy ra khi các HLV lựa chọn những cái tên đi tiếp. Bất ngờ là HLV Mỹ Linh không chọn Dương Hoàng Yến như dự đoán mà là giọng hát “dưới cơ” Thái Quang. Theo lý giải của HLV Mỹ Linh, giọng hát của Hoàng Yến đã rất lộng lẫy nhưng lại thiếu cảm xúc, vì thế HLV này trao cơ hội cho Thái Quang. Trong phần lựa chọn giữa Vũ Cát Tường và Âu Bảo Ngân, HLV Hồng Nhung cũng nhanh chóng đưa ra quyết định của mình là Vũ Cát Tường và ngậm ngùi chia tay với giọng hát Opera bản năng – Âu Bảo Ngân. Việc chia tay Âu Bảo Ngân là điều được dự đoán nhưng dẫu sao đó cũng là điều đáng tiếc của đội HLV Hồng Nhung.

Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Song Tú được lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong còn Ngọc Trâm phải dừng cuộc chơi. Đội HLV Quốc Trung cũng phải chia tay với My Hoàn.

Vòng bán kết 1 của chương trình “Giọng hát Việt” sẽ được diễn ra vào lúc 21h15 ngày 24-11-2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều giọng hát "khủng" khóc nức nở vì bị loại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.