Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Quý bà thế giới bắt đầu chặng thi đầu tiên

Hoàng Lân| 20/11/2013 13:56

(HNMO) – Theo lịch, các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới (Mrs World) đã bắt đầu những hoạt động bên lề đầu tiên. Ngày 19-11, Hoa hậu Quý bà Kim Hồng đã có mặt tại Quảng Châu – Trung Quốc để cùng các giám khảo khác bắt tay vào việc chấm thi các thí sinh.

Các thành viên giám khảo của cuộc thi Mrs World


Đảm nhiệm vai trò là Phó BTC cuộc thi Mrs World phụ trách khu vực châu Á và được Tổ chức Mrs World trao danh hiệu danh dự Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới, tiến sĩ kinh tế Kim Hồng được mời tham gia vai trò giám khảo cuộc thi Mrs World năm nay. Đây là lần thứ 3 chị giữ vai trò giám khảo của cuộc thi này.

Trong cuộc thi lần này, không chỉ hiện diện với tư cách là BGK, TS Kim Hồng còn thay mặt tỉnh Thanh Hoá (đơn vị dự kiến đăng cai cuộc thi năm 2015) để thương thảo với BTC Mrs World về hợp đồng tổ chức, tiền bản quyền và các vấn đề liên quan như thời gian tổ chức, nhân sự…

Theo lịch, ngay sau khi các giám khảo có mặt tại cuộc thi Mrs World sẽ bắt tay vào việc chấm phần thi Ứng xử cho các thí sinh. Đại diện Việt Nam tai cuộc thi này là Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh. Cô đã lên đường tham gia cuộc thi này vài ngày trước đó để có thời gian chuẩn bị tốt nhất khi bước vào phần thi chính.

Giám khảo Việt Nam Kim Hồng hội ngộ với Mrs World 2007 và tặng cô món quà là chiếc trống đồng, hình ảnh đặc trưng của văn hóa Việt Nam


Theo luật của Mrs World, các giám khảo sẽ không được phép gặp riêng thí sinh. Vì thế, giám khảo Kim Hồng và người đẹp Trần Thị Quỳnh sẽ không có cuộc gặp riêng nào trong cuộc thi, cho dù đó là cuộc gặp mang tính cá nhân để trao đổi kinh nghiệm.

Trước khi lên đường làm giám khảo, TS Kim Hồng cho biết, sẽ không có bất cứ sự ưu ái đặc biệt nào dành riêng cho thí sinh Việt Nam bởi luật chấm điểm của cuộc thi khá khắt khe. Theo luật chấm của Mrs World, các giám khảo làm việc độc lập, sẽ chấm kín và bỏ phiếu kín. Tuy nhiên, theo lời của TS Kim Hồng, chị tin tưởng với vẻ đẹp mặn mà hiện nay của Trần Thị Quỳnh và kinh nghiệm từng thi sắc đẹp trước đó của cô sẽ giúp cho đại diện Việt Nam tỏa sáng tại cuộc thi.

Trước Trần Thị Quỳnh, các đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi này đều giành thành tích cao như: Hoàng Thị Yến giải Á hậu 2 Mrs World năm 2009, Nguyễn Thu Hương cũng giành Á hậu 2 Mrs World năm 2012.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Quý bà thế giới bắt đầu chặng thi đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.