Theo dõi Báo Hànộimới trên

Big Brother – "Người giấu mặt" xâm chiếm BXH TV Show

H.Đ| 21/11/2013 11:43

(HNMO) - Chương trình hoàn toàn mới đang hứa hẹn tạo ra cuộc soán ngôi ngoạn mục giữa rừng các tên tuổi lớn như Vietnam’s Next Top Model, Giọng hát Việt nhí, Giọng Hát Việt...


Big Brother – "Người giấu mặt" đã bắt đầu ‘xâm chiếm’ BXH TV show


Ra mắt lần đầu tiên năm 1999, chương trình truyền hình thực tế Big Brother đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng của ngành công nghiệp truyền hình thế giới. Chương trình đã được trình chiếu ở trên 100 quốc gia cùng với hơn 2 tỷ lượt người xem mỗi năm, Big Brother được xem là một trong những chương trình mang tính lịch sử của truyền hình thực tế và có sức ảnh hưởng sâu rộng trên toàn thế giới. Ngay khi xuất hiện tại Việt Nam, Người dấu mặt lập tức tạo cơn sốt với vòng casting rầm rộ. Dù chỉ mới tung những tập đầu tiên của chương trình, Người dấu mặt đã thu hút hơn 500.000 lượt theo dõi và đang dần vươn lên trên BXH, hứa hẹn một cuộc soán ngôi ngoạn mục trong thời gian tới. Cuối tuần rồi, chương trình đã đứng thứ 13 trên BXH, một vị trí không thể coi thường với một chương trình hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Các chương trình TV show tuần qua hầu như không có điểm nhấn nào đặc sắc nên mặc dù giảm gần 50% lượt xem so với tuần trước, nhưng chương trình Vietnam's Next Top Model 2013 tập 6 vẫn đứng vững ở vị trí quán quân trên bảng xếp hạng (BXH) của Zing TV với 885.782 lượt xem. Tuần này, các thí sinh tham gia buổi chụp hình chủ đề “Viễn tưởng tương lai” đã không thu hút khán giả, dẫn đến lượt xem giảm khá nhiều.

Đứng ở vị trí á quân là America's Next Top Model Cycle 20 (Guys & Girls). Trong tập 15 này, 3 thí sinh cuối cùng tham gia vào thử thách quay phim quảng cáo để chọn ra 2 người tranh ngôi vị quán quân. Đội hình tranh quán quân năm nay khá đều khi có cả nam, nữ và người đồng tính. Trong khi thí sinh đồng tính Cory Hindorff nhận được nhiều tình cảm của khán giả vì tính cách ấm áp và vẻ đẹp lưỡng tính của mình, Jourdan Miller – thí sinh 19 tuổi có tuổi trẻ dữ dội thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp búp bê tóc vàng hoàn hảo, thì Marvin E. Cortés với vẻ đẹp trẻ thơ và hình thể chuẩn khiến các cô gái không thể làm lơ.

Giọng Hát Việt Nhí bất ngờ vượt lên vị trí thứ 3 nhờ sức hút của MV Cười lên Việt Nam ơi. Trong khi bộ đôi Bố ơi! Mình đi đâu thế?Bố ơi! Mình đi đâu thế? (China Ver.) lần lượt ở vị trí thứ 4 và thứ 5, tăng 1 hạng so với tuần trước. Với sự vượt hạng này, chương trình của trẻ em đã chứng tỏ sức hút không thua gì các chương trình dành cho người lớn.

Ở vị trí thứ 5 là The Voice - Season 5, chương trình này luôn đứng vị trí lơ lửng giữa BXH các tuần qua. Có thể thấy, hiện giờ khán giả đã bão hòa với các cuộc thi âm nhạc, điều đó được nhìn nhận rõ ở Tập 18 - Liveshow 5 của Giọng Hát Việt. Nếu năm ngoái, The Voice Mỹ/The Voice Việt thi nhau đứng đầu BXH với lượt xem luôn ngấp nghé 1 triệu thì năm nay hai chương trình chịu chung số phận thoi thóp ở lưng chừng cuộc đua rating.

Vị trí thứ 8 thuộc về Vũ Điệu Đam Mê 2013, tuần này chương trình đã có bứt phá so với đối thủ Thử thách cùng bước nhày 2013 (hạng 10). Mặc dù được chú ý nhiều trên mặt báo nhưng hai chương trình này không thu hút nhiều khán giả xem online.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Big Brother – "Người giấu mặt" xâm chiếm BXH TV Show

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.