Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Bùi Anh Tuấn "căng thẳng" cuộc đua 1 tỷ đồng

Hoàng Lân| 02/12/2013 10:06

(HNMO) – Ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” của nhạc sĩ Trần Tiến do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện một lần nữa chiến thắng ở Bài hát yêu thích tháng 11.

Các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Bùi Anh Tuấn vào cuộc đua giành giải Bài hát yêu thích của năm với trị giá 1 tỷ đồng


Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 diễn ra tối 1-12, BTC công bố ca sĩ giành giải Bài hát yêu thích tháng 11, đó là “Chiếc vòng cầu hôn” do ca sĩ Đàm VĨnh Hưng thể hiện. Sau “Chiếc vòng cầu hôn”, hai ca khuc bám đuổi sát nút là “Nơi tình yêu bắt đầu” do Bùi Anh Tuấn thể hiện và “Yêu mình anh” do Thu Minh thể hiện. Với 2 tháng chính thức dẫn đầu, “Chiếc vòng cầu hôn” chính thức cuộc đua đến ngôi vị cao nhất của Bài hát yêu thích 2013.

Đêm liveshow tháng 12 cũng là liveshow cuối cùng của năm 2013 là sân khấu ca nhạc của những tiết mục xuất sắc và đáng được chờ đợi trong thời gian qua. Mở màn là ca khúc đứng thứ nhất về lượt nghe trong tháng và được đánh giá cao từ Hội đồng bình chọn,“Radio” với một bản phối mới do 2 chàng trai Xuân Sơn và Phú Luân thể hiện.

Ca sĩ Khánh Linh với ca khúc "Chiều một mình qua phố"


Liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 cũng ghi nhận sự thăng hoa của nhiều ca sĩ trẻ, đó là Đào Bá Lộc với ca khúc do chính anh sáng tác - “Tháng ngày không trở lại”; diễn viên Khương Ngọc với ca khúc “Tiền chùa”, khẳng định sự thành công mới khi lấn sân sang lĩnh vực sáng tác ca khúc cho phim; ca sĩ Văn Mai Hương với ca khúc sôi động, trẻ trung “Là em đó”; Minh Sang – thí sinh The Voice – lần đầu tiên đứng trên sân khấu Bài hát yêu thích với ca khúc “Thư pháp”. Ca sĩ Phạm Thu Hà với ca khúc “Khi màu nắng tắt” cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Quốc Thiên, chàng trai với nhiều thành công cùng hàng loạt ca khúc hit trong năm 2013 đã góp mặt trong liveshow tháng này với một ca khúc R&B rất bắt tai “Anyway I love you”.

Trong liveshow tháng 12, một số ca khúc quen thuộc được làm mới do sự thể hiện sáng tạo của các ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen từ các khách mời. “Chiều một mình qua phố” là một sáng tác quen thuộc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được phối theo ngẫu hứng jazz do ca sĩ Khánh Linh thể hiện là một trong những thành công ấy. Chàng ca sĩ Sao mai – Quang Hào cũng tạo điểm nhấn thú vị cho liveshow tháng 12 với ca khúc “Em gái quê mình”. Không còn xa lạ nhiều với khán giả của Bài hát yêu thích, Artista trở lại với sân khấu Bài hát yêu yêu thích với “Căn nhà vắng”. Ba chàng trai đã mang đến cho khán giả một ca khúc Pop nhẹ nhàng cũng như những phần xử lý chuyên nghiệp, bè phối tung hứng của một nhóm nhạc.

Văn Mai Hương với ca khúc "Là em đó"


Khép lại liveshow tháng cuối cùng của Bài hát yêu thích 2013, cuộc đua sắp tới sẽ đầy kịch tính và bất ngờ khi các ca khúc như “Chiếc vòng cầu hôn”; “Nơi tình yêu bắt đầu” cùng “Yêu mình anh” đang bám đuổi rất gần nhau trên Bảng xếp hạng. Cùng sự đổ bộ của hàng loạt các ca khúc mới đầy tiềm năng sẽ mang lại những diễn biến không thể đoán trước của Bài hát yêu thích.

Gala Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào ngày 5-1-2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Bùi Anh Tuấn "căng thẳng" cuộc đua 1 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.