Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phương Mỹ Chi bỏ nhiều “sô” để tham gia “Xuân phát tài 4”

Hoàng Lân| 02/12/2013 15:01

(HNMO) – Từ chối nhiều “sô” do bận lịch diễn và lịch học, Phương Mỹ Chi và quản lý của em vẫn nhận lời tham gia chương trình “Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 4” diễn ra vào ngày 4-1-2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Phương Mỹ Chi trong buổi giới thiệu chương trình "Xuân phát tài 4"


Trong buổi họp báo, trả lời câu hỏi của HNMO, bé Phương Mỹ Chi cho biết, việc nhận lời mời tham gia chương trình “Xuân phát tài 4” cả em và người quản lý đều cân nhắc kỹ vì thời điểm diễn ra chương trình không bị trùng với lịch học và lịch diễn khác của em. Đây cũng là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi tham gia chương trình này.

Về vấn đề cát-xê, trước những thắc mắc liệu có phải vì BTC “Xuân phát tài 4” đã chịu chơi trả tiền cát-xê cao để Phương Mỹ Chi và ekip nhận lời tham gia, quản lý của cô bé cho biết, tham gia chương trình, Phương Mỹ Chi không đặt nặng vấn đề cát-xê. Trong chương trình, Phương Mỹ Chi sẽ song ca với ca sĩ Quang Lê, người đã đồng hành cùng em trong nhiều chương trình ca nhạc gần đây. Được biết, hiện nay giá cát-xê của Phương Mỹ Chi và một số bé của chương trình “Giọng hát Việt nhí” cao ngất ngưởng, ngang bằng với một ngôi sao giải trí hạng A của Việt Nam.

“Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài” là chương trình ca múa nhạc đan xen hài kịch, được thực hiện vào dịp cuối năm do công ty Cổ phần Nghệ thuật và giải trí Hoa Dương thực hiện. Năm nay, BTC cho biết sẽ thực hiện với quy mô lớn và hoành tráng, do NSND Hồng Vân, Trần Hùng Cường làm đạo diễn.

Trong chương trình, Phương Mỹ Chi sẽ song ca với ca sĩ Quang Lê


Ở lần tổ chức này, ngoài những tên tuổi đã quen thuộc như nghệ sĩ Hồng Vân, Hoài Linh, Chí Tài, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền… “Xuân phát tài 4” còn có sự góp mặt lần đầu tiên của nhiều ca sĩ, ngoài Phương Mỹ Chi còn có ca si Tuấn Hưng, ca sĩ hải ngoại Quang Hiếu.

Bé Phương Mỹ Chi lần đầu tham gia chương trình sẽ thể hiện hai ca khúc “Em đi trên cỏ non”, “Giấc ngủ đầu nôi”. Ngoài ra, Phương Mỹ Chi sẽ kết hợp với Quang Lê một ca khúc. Ca sĩ Phi Nhung, Mỹ Tâm cũng sẽ tham gia chương trình với những ca khúc “hit” của mình. Ca sĩ Tuấn Hưng tham gia với ca khúc “Độc thoại”, “Vui xuân”. Ca sĩ hải ngoại Quang Hiếu thể hiện ca khúc “Về đâu mái tóc người thương”.

BTC cho biết, bên cạnh phần ca nhạc, mảng chủ đạo của chương trình vẫn là hài kịch. Đại diện cho các nghệ sĩ miền Bắc, nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ hội ngộ cùng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân trong tiểu phẩm “Dần Ngọ Tuất tam hợp”. Bên cạnh đó, cặp đôi Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền còn cùng diễn chung tiểu phẩm “Hậu chuyện tình Lan và Điệp”. Đại diện cho các nghệ sĩ phía Nam, danh hài Hoài Linh sẽ kết hợp với bạn diễn Chí Tài trong tiểu phẩm “Mối tình nhà thơ”.

MC của “Xuân phát tài 4” sẽ là Thanh Bạch, hoa hậu Đền Hùng Giáng My và diễn viên Lý Hùng. Cũng như lần ba lần tổ chức trước, “Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 4” sẽ được ghi hình và phát hành DVD/VCD trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Mỹ Chi bỏ nhiều “sô” để tham gia “Xuân phát tài 4”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.