Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn "sao" tham gia Lễ hội Pháp – Việt

T.M| 02/12/2013 17:09

(HNMO)- Các




Chương trình do Công ty District Music 360 và Công ty Dynamic Life tổ chức và là một phần trong các hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Pháp.

Bên cạnh những màn biểu diễn ca nhạc, nhảy múa đặc sắc khách tham quan còn có thể xem vòng thi tuyển chọn khu vực cho Cúp Louis Lesaffre (cuộc thi làm bánh mì chuyên nghiệp), các buổi hòa nhạc và biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mỗi đêm, các hoạt động cho trẻ em và nhiều điều thú vị khác...

Khu chợ: với nhiều quầy hàng bày bán các sản phẩm nông nghiệp thực phẩm chất lượng cao của Pháp (hàng nhập khẩu hoặc hàng sản xuất tại Việt Nam) và của Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có các quầy hàng cung cấp thông tin với các hoạt động giải trí và trò chơi cho tất cả mọi người.

Khu vực nhà hàng: các nhà hàng tại TP.HCM sẽ bày bán các món ăn và thức uống Pháp hoặc Việt Nam. Khách tham dự sẽ có cơ hội nếm các món ăn ngay tại chỗ cùng với gia đình, người thân và bạn bè tại khu vực cắm trại với hệ thống bàn và ghế.

Đây hứa hẹn sẽ là một chương trình đại nhạc hội hấp dẫn và sôi động nhất từ trước đến nay nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập ngoại giao giữa 2 nước Việt – Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn "sao" tham gia Lễ hội Pháp – Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.