Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn “sao” hội tụ trong chương trình “Chào 2014”

Hoàng Lân| 03/12/2013 14:29

(HNMO) – Hơn 30 nghệ sĩ tên tuổi sẽ cùng góp mặt trong chương trình nghệ thuật đầu năm mới “Chào 2014 – VTV newyear concert” của Đài THVN với chủ đề “Tình ca”.

Chương trình "Chào 2014" đã được ghi hình


Đạo diễn Đỗ Thanh Hải trong vai trò chỉ đạo sản xuất và Giám đốc nghệ thuật của chương trình “Chào 2014” cho biết: “VTV newyear concert là chương trình thường niên được Đài truyền hình Việt Nam đầu tư công phu về nghệ thuật, sân khấu và ánh sáng hoành tráng. Mỗi năm, chỉ sản xuất duy nhất một chương trình. Chương trình hấp dẫn bởi ngoài sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu,chương trình quy tụ một ê kíp sáng tạo nghệ thuật và các chuyên gia giỏi nghề như đạo diễn sân khấu, âm nhạc, hình ảnh, ánh sáng, hiệu ứng đặc biệt visual art”.

“Chào 2014” sẽ có sự tham gia của 30 nghệ sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt, đó là Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Tấn Minh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Ngọc Anh, Hoàng Hải, Phương Vy, Lê Hiếu, Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương… Đảm nhiệm phần MC là BTC Long Vũ, diễn viên Trương Ngọc Ánh và siêu mẫu Bình Minh.

Với chủ đề “Tình ca”, Tổng đạo diễn chương trình – đạo diễn Phạm Hoàng Nam chia sẻ: “Lẽ thường, cứ mỗi dịp năm mới đến, người Việt thường quây quần bên ly trà nóng, tổng kết năm đã qua và nêu những dự định cho năm sắp tới. Nhưng riêng với Chào 2014, năm mới, chúng tôi lại kể chuyện tình. Mới nghe qua thì có vẻ lạ đời nhưng xét lại thì hoàn toàn hợp lý bởi chẳng có sự khởi đầu nào đẹp bằng tình yêu”.

3 MC của chương trình


Chương trình năm nay có sự đầu tư đặc biệt về dàn dựng cả âm nhạc và sân khấu cho phần trình diễn của các ca sĩ Tấn Minh, Quang Dũng, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phương Linh qua những bản tình ca Việt nam nổi tiếng. Trong vai trò là hướng dẫn viên của chương trình, BTV Long Vũ sẽ đưa khán giả tới tòa lâu đài cổ kính Verona, Italia, nơi chứng kiến thiên tình sử của nhân loại, Romeo và Juliette, để thưởng thức một tuyệt phẩm của Nino Rota - “A time for us”. Thành phố Venice cùng lễ hội hóa trang Carnival nổi tiếng và những bước nhảy của các đôi tình nhân trên con đường nhỏ, trải đá của thành phố cổ kính, cũng là một trong những điểm đến của chương trình. Rồi những cửa hàng chocolate gia truyền tại Zurich Thụy Sỹ, âm điệu cuồng say của nước Pháp, tình yêu hâm nóng đất nước Nga tuyết trắng hay lễ hội Ngắm hoa anh đào của xứ sở Phù Tang…

Từ câu chuyện văn hóa ấy, các bản tình ca nhiều cung bậc cũng lần lượt được giới thiệu trong chương trình. Hồ Quỳnh Hương sẽ lần lượt thể hiện ca khúc “When I need you” và “Người yêu dấu ơi”. Quán quân Vietnam Idol 2008 Phương Vy sẽ thể hiện ca khúc “Endless Love” cùng Hồ Trung Dũng và sôi động với vũ đoàn trong “River deep  - Mountain high”.

Vẫn giữ phong cách ngọt ngào, diva Hồng Nhung sẽ mang đến những cảm xúc sâu lắng dạt dào trong “I’d give my life for you”, và những nét bình dị nhẹ nhàng màn song ca “Bình yên” cùng Quang Dũng. Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm sẽ tái hiện ký ức tuổi thơ trong ca khúc Pháp “Bang Bang”. Diva Thanh Lam lại có sự thể hiện tình yêu ở sắc thái da diết trong tiết mục “Hoài cảm”. Tùng Dương thì phóng khoáng trong “Bài ca trên núi”…

Chương trình “Chào 2014- VTV newyear concert” sẽ được lên sóng chính thức vào lúc 20h ngày 1-1-2014 trên kênh VTV1 và phát lại vào ngày mùng 2 Tết Âm lịch (1-2-2014) trên kênh VTV3.

* Một số hình ảnh của chương trình "Chào 2014":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn “sao” hội tụ trong chương trình “Chào 2014”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.