Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trần Lập sáng tác ca khúc mới cho liveshow “Dấu Ấn”

Hoàng Lân| 03/12/2013 15:05

(HNMO) – Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập vừa sáng tác ca khúc rock mới tinh mang tên “Dấu ấn” cho liveshow “Dấu ấn 5” sẽ bùng nổ vào ngày 7-12.

Nhạc sĩ Trần Lập sáng tác ca khúc mới cho liveshow "Dấu ấn"


Liveshow thứ 5 của chương trình “Dấu ấn" với nhân vật chính là ban nhạc Bức Tường sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h ngày 7-12-2013 tại TP HCM. Theo nhạc sỹ Trần Lập, dù thời lượng của chương trình chưa đủ để nhóm trình diễn hết “gia sản” của mình nhưng những nét đặc biệt nhất của Bức Tường sẽ được thể hiện trong liveshow này. Đó sẽ là những ca khúc mang đậm dấu ấn âm nhạc của nhóm, những bản rock về đề tài xã hội, tình yêu và cả những bài hát mang chất dã sử, cổ tích, dân gian... Đặc biệt, để đánh dấu cho sự kiện này, nhạc sĩ Trần Lập cũng vừa sáng tác ca khúc mới mang tên “Dấu ấn”, và sẽ được giới thiệu trong liveshow này. .

Góp mặt cùng với ban nhạc Bức Tường trong liveshow Dấu ấn của Bức Tường còn có nữ ca sỹ Phương Thanh, ca sỹ kiêm nhạc sỹ Minh Thư và 2 giọng ca xuất thân từ cuộc thi “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên: Nguyễn Khánh Phương Linh, Hà Văn Đông. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trần Lập sáng tác ca khúc mới cho liveshow “Dấu Ấn”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.