Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Đố ai hát được”, chương trình giải trí mới sắp lên sóng

Hoàng Lân| 04/12/2013 10:39

(HNMO) – Chương trình giải trí mới “Đố ai hát được” được mua bản quyền từ chương trình nổi tiếng “Sing if you can” sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình vào 20h tối 28-12 trên kênh VTV 3 – Đài truyền hình Việt Nam.

"Đố ai hát được" - chương trình giải trí đầy tính hài hước chuẩn bị lên sóng


“Đố ai hát được” là phiên bản dành cho khán giả Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới “Sing if you can” thuộc bản quyền của Zodiak Media Group, do Đài truyền hình Việt Nam VTV phối hợp cùng BHD sản xuất. Với phiên bản Việt hoá này, lần đầu tiên trên truyền hình, khán giả sẽ có cơ hội được chứng kiến các đội chơi là những người nổi tiếng bị “buộc” phải hát hết mình những ca khúc được yêu thích, đồng thời phải vượt qua những thử thách khắc nghiệt để hoàn thành tốt phần thi của mình. Theo đó, ngoài tài năng ca hát, mỗi đội tham gia cần có sự can đảm, bản lĩnh và cả thể lực tốt để chinh phục các thử thách được đặt ra trong chương trình.

Trong mỗi tập phát sóng sẽ có 2 đội chơi tham gia, mỗi đội có 2 thành viên, trong đó gồm một người nổi tiếng đảm nhận vai trò đội trưởng để dẫn dắt đội vượt qua 4 thử thách của chương trình. Ở thử thách đầu tiên, đội trưởng mỗi đội sẽ là người thực hiện để biểu diễn một ca khúc đơn ca trong tình huống “dở khóc dở cười” để giành lấy sự ủng hộ của ban giám khảo và khán giả tại trường quay. Đến phần thi song ca ở lượt thử thách thứ hai, thành viên thứ hai của mỗi đội sẽ đối đầu với nhau.

Hình ảnh một chương trình trong phiên bản gốc "Sing If you can"


Vượt qua hai thử thách đầu, đến lượt thành viên khác trong đội phải chứng tỏ được bản lĩnh và sức mạnh của mình ở thử thách thứ ba trong phần hát đơn. Theo đó, mỗi người chơi với tinh thần tích cực, tràn đầy năng lượng và yêu thích mạo hiểm sẽ có nhiều cơ hội để phá tan mọi rào cản mà vẫn hát một cách say sưa và hết mình. Đến chặng đường quyết định trong thử thách thứ tư hai người chơi đầu tiên của mỗi đội sẽ quay lại trong một vòng đấu khác. Họ sẽ biểu diễn bản phối của một ca khúc, đồng thời đối mặt với thử thách khắc nghiệt giống nhau.

Kết thúc các vòng thi song ca này, ban giám khảo và khán giả tại trường quay sẽ là những người đưa ra quyết định đội nào giành thắng chiến thắng cuối cùng để bước vào vòng thi đặc biệt của chương trình có tên gọi “Vòng quay tiền” (hay còn gọi là “Vòng tròn chiến thắng”).

Thái Hòa sẽ là giám khảo của chương trình


Vòng quay tiền là một phần chơi gồm nhiều cấp độ, kịch tính và đặt cược bằng tiền. Khi pháo hoa bắn ra, vòng quay bắt đầu quay thì các thí sinh phải bắt đầu hát. Khi họ hát, số tiền họ thu được sẽ tăng lên. Tuy nhiên, họ trụ được càng lâu thì vòng quay càng nhanh. Mỗi giây trụ được, họ đều giành số tiền tương đương về cho đội mình.

"Đố ai hát được" là một chương trình giải trí diễn ra với nhịp độ nhanh, vui nhộn đan xen với nhiều khoảnh khắc bất ngờ cho cả người chơi lẫn ban giám khảo. Hiện nay, BTC chưa công bố MC của chương trình nhưng đã cho biết, diễn viên Thái Hòa sẽ là giám khảo đầu tiên của chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đố ai hát được”, chương trình giải trí mới sắp lên sóng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.