Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ chuyên nghiệp thi hát Opera trên truyền hình

Hoàng Lân| 13/12/2013 11:48

(HNMO)- “Chinh phục đỉnh cao” là tên chương trình đầu tiên về âm nhạc Opera, sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào ngày 29-12 tới.

8 ca sĩ chuyên nghiệp sẽ thi  "Chinh phục đỉnh cao".


Trong buổi ra mắt chương trình tại TP Hồ Chí Minh, các ca sĩ: Ngọc Anh, Ngọc Khuê, Võ Hạ Trâm đã chinh phục báo giới khi cất giọng hát không cần micro. Đây cũng là những ca sĩ sẽ tham gia “Chinh phục đỉnh cao” năm đầu tiên.

Bên cạnh đó, 4 ca sĩ nam cũng là những giọng ca được đông đảo khán giả yêu mến như Kasim Hoàng Vũ, Hồ Trung Dũng, Nathan Lee và Bùi Anh Tuấn cũng tham gia chương trình năm nay.

“Chinh phục đỉnh cao” là sân chơi âm nhạc trên truyền hình nhưng về âm nhạc bác học Opera. Đây là lần đầu tiên, một sân chơi về dòng nhạc bác học này được lên truyền hình với tư cách là một chương trình truyền hình thực tế. Bùi Anh Tuấn, ca sĩ trẻ nhất tham gia cuộc thi này chia sẻ: “Trong số các anh chị nghệ sĩ tham gia chương trình thì tôi có tuổi đời nhỏ nhất và ít kinh nghiệm nhất. Do vậy khi đến với cuộc thi, tôi xác định là thử thách bản thân mình để khám phá khả năng nhiều hơn của bản thân".

Về phía Ban tổ chức, mục đích tổ chức chương trình này là mong muốn mang dòng nhạc Opera tiếp xúc và đến gần hơn với khán giả Việt. “Chinh phục đỉnh cao 2013” là cuộc thi âm nhạc nhằm đưa các ca sĩ chuyên nghiệp đến từ các dòng nhạc khác nhau như Pop, Rock, Dance, Dân ca đương đại…trong thời gian ngắn để trở thành những ngôi sao trong lĩnh vực âm nhạc Opera. Chinh phục đỉnh cao 2013” chuyên nghiệp về chuyên môn, hoành tráng về dàn dựng và mang màu sắc hàn lâm. Chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả màu sắc mới về thể loại âm nhạc Opera.

“Chinh phục đỉnh cao” sẽ chính thức lên sóng liveshow đầu tiên vào lúc 21h, chủ nhật, ngày 29-12-2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ chuyên nghiệp thi hát Opera trên truyền hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.