Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn phim “Thần tượng” làm nóng đêm đông Hà Nội

Ngọc Vân| 18/12/2013 22:45

(HNMO)- Tối 18/12, tại Hà Nội, với dàn diễn viên với những cái tên hot nhất nhì showbiz hiện nay như: Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh, Harry Lu, Cường Seven, Chi Pu……cùng diễn viên kinh nghiệm Chí Tài, Quang Thắng cùng xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim “Thần tượng” đã làm nóng bầu không khí đêm mùa đông lạnh giá của Hà Nội.


Dàn diễn viên phim "Thần tượng" trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội.



Bộ phim “Thần tượng” đã có buổi công chiếu chính thức tại Hà Nội với sự tham gia đông dủ của dàn sao Việt đến chung vui cùng vợ chồng ông bầu Quang Huy – ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Nổi tiếng mát tay trong giới bầu sô, sau khi “nhào nặn” thành công các ca sĩ, nhóm nhạc đình đám của công ty giải trí Wepro, ông bầu Quang Huy quyết định lần đầu thử sức với bộ phim điện ảnh về đề tài cuộc chiến trong showbiz Việt: “Thần tượng”.

Hot girl Chi Pu chụp ảnh cùng khán giả hâm mộ.



Phim là những câu chuyện xoay quanh thế giới showbiz. Những thành công, thăng hoa cùng những góc khuất của nghề ca sỹ sẽ được tái hiện một cách chân thực nhất, và kỳ vọng về một bức tranh nhạc Việt trong tương lai.

Hoàng Thùy Linh tái xuất màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng.



Chia sẻ với báo giới về vai diễn đầu tiên của mình sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho biết: “Lúc đầu khi mới nhận được kịch bản thì Linh cũng rất băn khoăn vì nếu như đóng vai 1 con người khác, trong 1 vai trò khác thì việc hóa thân vào nhân vật lại dễ dàng hơn so với việc đóng vai ca sĩ. Thực chất, việc này tạo rất nhiều áp lực cho Linh vì khi đã diễn, mình phải khống chế con người thật của mình – ca sĩ Hoàng Thùy Linh để sống với cảm xúc của cô ca sĩ cũng tên Linh trong phim”.

Được biết, đây cũng là bộ phim mà ông bầu Quang Huy cùng vợ đã dành hết tâm huyết để sản xuất và xin dành nó như một món quà gửi tới nam ca sĩ trẻ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh cùng những người thân.

“Thần tượng” sẽ chính thức khởi chiếu trên các rạp toàn quốc từ ngày 20/12/2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn phim “Thần tượng” làm nóng đêm đông Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.