Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Lee Honey thử sức lĩnh vực phim ảnh

Hoàng Lân| 19/12/2013 11:40

(HNMO) – Khán giả truyền hình Việt Nam sẽ được xem tài diễn xuất của cô qua bộ phim “Những nàng dâu sắt” vừa mới phát sóng trên truyền hình.

Hoa hậu Lee Honey của Hàn Quốc từng lọt vào top 5 Hoa hậu hoàn vũ 2007. Hiện nay, cô cũng gặt hái thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh


Xinh đẹp, thân thiện, thông minh, tài năng, có khả năng giao tiếp chính là những từ ngữ tuyệt vời mà The Electric New Paper - tờ báo điện tử hàng đầu Singapore, cũng là một trong những tờ báo có tuổi thọ lớn nhất đảo quốc sư tử dành cho hoa hậu, người mẫu, diễn viên Lee Honey – ngôi sao sáng giá của xứ kim chi. Đây là lần đầu tiên, một tờ báo lớn của Singapore thực hiện cuộc phỏng vấn và làm bài giới thiệu về một người đẹp ngoại quốc. Trước đây, họ chỉ “quen” với việc phỏng vấn ca sĩ, diễn viên hoặc người mẫu có thành tích đặc biệt.

Đoạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006, đến năm 2007 Lee Honey đã vinh dự đại diện cho quê hương tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ. Lee Honey đã trở thành một trong năm người đẹp hoàn mỹ nhất thế giới. Tuy không giành được ngôi vị cao nhất nhưng trong trái tim người dân Hàn Quốc nói riêng và người hâm mộ tại nhiều quốc gia khác, cô gái có nụ cười tươi sáng như ánh mặt trời này chính là một Hoa hậu hoàn vũ. Ngoài ra, cô cũng là người đầu tiên của khu vực Đông Á đứng thứ nhất trong cuộc thi Hoa hậu Grand Slam (bảng xếp hạng các người đẹp và quốc gia tham gia 5 cuộc thi lớn là Hoa hậu Thế giới, Hoàn vũ, Quốc tế, Trái đất và Nữ hoàng du lịch quốc tế trong năm).

Dàn diễn viên trong phim "Những nàng dâu sắt"


Nhờ những ấn tượng tốt đẹp mà Honey để lại trong cuộc thi này, cô đã được mời làm người dẫn chương trình của Real Time TV Entertainment, một trong những chương trình truyền hình ăn khách và lâu đời nhất của kênh SBS. Khả năng giao tiếp tốt, phản ứng nhanh cùng trình độ ngoại ngữ lưu loát, Honey Lee tiếp tục đưa Real Time TV Entertainment trở thành chương trình có tỷ suất người xem luôn ở mức rất cao. Cô gái có lúm đồng tiền này còn trở thành đại diện độc quyền cho nhãn hiệu thời trang Tommy Hilfigher. Ngoài ra, Honey còn trở thành khách mời thường xuyên trong các show trình diễn thời trang trong cũng như ngoài nước.

Mặc dù không tham gia nhiều phim như các hoa hậu khác nhưng tên tuổi của “cô nàng mật ong” vẫn được đông đảo công chúng biết đến và yêu thích. Tác phẩm đầu tay của cô là phim Partner của đài KBS, mặc dù diễn xuất còn bị chê là khá cứng nhắc nhưng Honey Lee vẫn không nản chí, cô tiếp tục tham gia phim Pasta - MBC với vai nữ đầu bếp đáng yêu. Hai bộ phim là hai cơ hội vàng giúp cô cọ xát nhiều hơn với lĩnh vực điện ảnh, dần dần tích luỹ kinh nghiệm diễn xuất.

Đến “Những nàng dâu sắt”, bộ phim thứ ba Lee Honey tham gia, cô hoa hậu đáng yêu này đã ghi điểm với vai Kim Yeon Jeong, một nữ đầu bếp lỗ mãng nhưng lại rất tốt bụng. Chỉ mong được kết hôn nên mỗi khi hẹn hò được chàng trai nào cô đều hết mực… cưng chiều. Nhưng rồi, khi người bạn trai thân thiết với cô suốt 10 năm đột ngột kết hôn với người phụ nữ khác, Yeon Jeong đã hoàn toàn mất niềm tin vào đàn ông…

“Những nàng dâu sắt” xoay quanh cuộc sống của các nàng dâu thuộc các thế hệ khác nhau trong một gia đình "tứ đại đồng đường". Bộ phim này cũng lọt vào danh sách đề cử Emmy quốc tế 2012 cho hạng mục Telenovela dành cho “Phim truyền hình được sản xuất ngoài nước Mỹ và được trình chiếu từ hai đến sáu lần một tuần”.

Đón xem phim lúc 17h hàng ngày từ 18-12-2013 trên TodayTV – VTC7, kênh truyền hình nay đã có mặt trên SCTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Lee Honey thử sức lĩnh vực phim ảnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.