Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hài Tết đón xuân Giáp Ngọ 2014

T.Minh| 31/12/2013 16:26

(HNMO)- Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Công ty CP Nghe nhìn Thăng Long lại cho ra mắt bộ sản phẩm đĩa hài xuân để phục vụ công chúng đón Tết Nguyên đán.


Năm nay, nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Công ty CP Nghe nhìn Thăng Long giới thiệu chùm đĩa hài xuân gồm 3 đĩa CD/DVD: “Chôn nhời”; “Tết để yêu thương” và “Cổ tích thời @”.



“Chôn nhời” thuộc thể loại phim hài dân gian, do đạo diễn Phạm Đông Hồng đạo diễn. Chuyện xảy ra dưới thời thực - dân phong kiến. Vợ chồng thằng Bợm, vốn chuyên nghề bán thịt chó ở đầu làng, bỗng một ngày trở thành ông Huyện bà Huyện nhờ tài hầu hạ thịt chó và cả thân xác (vợ Bợm) cho lão quan trên.

Việc đầu tiên vợ chồng Bợm – Tân quan huyện làm là tổ chức thi tuyển, chọn một thằng hầu có đủ tiêu chuẩn “Câm nhưng không điếc”! Kết quả, chỉ có anh Nô - một nông dân chuyên nghề gánh nước thuê trúng tuyển, nhờ bản lĩnh giả câm. Hàng ngày phải chứng kiến những điều chướng tai, gai mắt… dần dần thành trái bom phát nổ…

NSƯT Phạm Bằng và NSƯT Kim Oanh trong tiểu phẩm hài "Chôn nhời".



Phim được được đầu tư kinh phí lớn, sản xuất theo lối cổ trang, dàn dựng kỹ đến từng chi tiết trên nền bối cảnh làng cổ Đường Lâm – Sơn Tây, nhằm phục dựng đời sống làng xã Việt Nam thời thực dân phong kiến, với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi rất được yêu thích: NS Quang Thắng, NSƯT Kim Oanh, NSƯT Phạm Bằng, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Quốc Anh, NS Thành Trung, NSƯT Hán Văn Tình, Nhạc sĩ Tiến Minh và nhiều diễn viên khác…

Chương trình sẽ được phát hành trên toàn quốc từ ngày 6/1/2014.


“Tết để yêu thương” là sản phẩm DVD gồm 1 tiểu phẩm hài: “Hàm răng của ai?” và 2 ca khúc: Duyên tình và Nỗi niềm Thị Nở.



Phim hài “Hàm răng của ai?” thuộc thể loại đề tài hiện đại với sự thể hiện diễn xuất của nghệ sỹ Xuân Hinh, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền… và nhiều diễn viên khác.

Chuyện phim lấy hình tượng hàm răng xuyên suốt để phản ánh những lục đục tức cười trong cuộc sống của một đôi vợ chồng già, có cô con gái duy nhất đi học xa. Ông chồng xấu máu, chỉ còn độc một chiếc răng trong mồm. Ngày con gái về nước làm sinh nhật bố, bắt ông thổi nến, khiến chiếc răng duy nhất của ông cũng bay nốt. Biết chuyện, bà vợ xót chồng quá, bèn quyết định đầu tư cho ông cả hai hàm răng giả. Nào ngờ, từ ngày có hàm răng mới, ông bỗng dở chứng, thích ra đường, gặp phụ nữ là tán tỉnh văng mạng. Bà vợ tức mình, bèn tịch thu hàm răng chồng và bắt ông phải thực hiện một “quy chế” sử dụng răng do bà đặt ra.



Chuyện phim kết mở, hài hước và cảm động, ấm áp như một bài ca ca ngợi tình nghĩa vợ chồng và hạnh phúc gia đình. Đặc biệt với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi nghệ sĩ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay: Xuân Hinh - Hồng Vân, chắc chắn sẽ được đông đảo công chúng nồng nhiệt đón nhận trong những ngày đón xuân mới.

Chương trình sẽ được phát hành trên toàn quốc từ ngày 2/1/2014.



“Cổ tích thời @” thuộc thể loại phim hài hiện đại do đạo diễn Phạm Đông Hồng đạo diễn, Kịch bản Sơn Phạm.

“Cổ tích thời @” là bộ phim hài 2 tập, tập trung khá đậm đặc những “ái, ố, hỷ, nộ” trong sắc thái tiếng cười, bật ra từ những số phận, những cảnh ngộ trớ trêu (có chút ngoa dụ) ngỡ chỉ có trong chuyện cổ tích mà ngẫm ra không phải không có thật trong đời sống nông thôn thời nay.

Tất cả nhào trộn, va đập vào nhau, tạo nên bức tranh đời sống đa sắc diện trong một cốt chuyện cuốn hút, sống động, hài hước, giàu kịch tính, với sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt hài luôn được công chúng ngóng đợi: Công Lý, Nhật Cường, Lan Phương, Quốc Trị, Hồ Liên, cùng nhiều diễn viên khác… làm bật lên tiếng cười vừa sảng khoái vừa đậm tính phê phán hiện thực đời sống…

Chương trình sẽ được phát hành trên toàn quốc từ ngày 9/1/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hài Tết đón xuân Giáp Ngọ 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.