Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 12 “Vietnam Idol” khổ luyện trước vòng Studio

Hoàng Lân| 02/01/2014 12:58

(HNMO) - Kết thúc vòng Nhà hát, 12 thí sinh được lựa chọn đi tiếp vào vòng Studio chính thức bước vào chuỗi ngày luyện tập, trao dồi kỹ năng âm nhạc.

Các thí sinh tâp luyện cho vòng Studio


Để chuẩn bị tốt cho Vòng Studio sắp tới, sau khi kết thúc Vòng nhà hát, 12 thí sinh đã được tập trung và sinh hoạt với nhau tại Ngôi nhà chung của “Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013”. Gần một tháng qua, các thi sinh bận rộn tập luyện thanh, tập bài cùng Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, giảng viên thanh nhạc Nam Khánh và pianist Lý Huỳnh Long.

Bên cạnh những buổi học luyện thanh, Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và pianist Lý Huỳnh Long cũng thường xuyên túc trực bên cạnh thí sinh để tư vấn bài bở, bản phối cho các phần trình diễn sắp tới.

Ngoài ra, top 12 đã có những buổi tập đầu tiên về giải phóng hình thể cũng như phong cách trình diễn cùng biên đạo múa Tấn Lộc và các vũ công chuyên nghiệp. Đây là một trong những bước đầu tiên trong hành trình “lột xác” của thí sinh, và chắc chắn sẽ không ít thí sinh gặp khó khăn với những bài tập này.

12 giọng ca cá tính sẽ tranh tài trong tập tiếp theo của “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013” vào ngày 5-1-2014 trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 12 “Vietnam Idol” khổ luyện trước vòng Studio

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.