Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bình Minh bị Ngọc Thanh Tâm "đánh" bầm dập, tơi tả

Ngọc Vân| 02/01/2014 15:56

(HNMO)- Bộ phim “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn Lưu Huỳnh đang bước vào giai đoạn nước rút. Trong phim, diễn viên Bình Minh vào vai phản diện bị chột mắt, trong phim có cảnh Bình Minh bị nữ diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm… đập 24 nhát gậy vào mặt, bầm dập phải ngừng quay.

Trong bộ phim này, diễn viên Bình Minh vào vai phản diện bị chột mắt, trong phim có cảnh Bình Minh bị nữ diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm… đập 24 nhát gậy vào mặt, bầm dập phải ngừng quay. Ngược lại, “hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm cũng bị Bình Minh đánh cho bầm tím mặt.

Bình Minh và Ngọc Thanh Tâm trong một cảnh quay của "Hiệp sĩ mù".


Sở dĩ Bình Minh và Ngọc Thanh Tâm phải quay nhiều “take” vì đạo diễn Lưu Huỳnh thuê một máy quay chuyên dụng để quay những cảnh hành động tại Indonesia với giá gần vài trăm triệu mỗi ngày. Với tốc độ quay nhanh, nên chiếc máy vô hình trung lại làm khó diễn viên. Ban đầu, chiếc gậy của Ngọc Thanh Tâm được chuẩn bị là gậy đạo cụ, rất nhẹ và khi quật vào người cũng không đau. Tuy nhiên, khi vào ống kính của máy quay chuyên dụng, thì nó lại lộ rõ là… hàng giả, những nhát gậy bị yếu và gậy còn bị… cong nữa. Cuối cùng đạo diễn quyết định yêu cầu hai diễn viên dùng… gậy thật. Và kết quả là cả hai cùng bầm dập,


tơi tả!

“Hiệp sĩ mù” là bộ phim hành động pha lẫn huyền ảo của đạo diễn Lưu Huỳnh. Có thể nói, cả bộ phim là hành trình đi tìm tình yêu thương và ánh sáng cuộc đời của Linh, cô gái bị cướp mất đôi mắt khi còn rất nhỏ. Từ Hà Giang, cô bắt đầu hành trình tìm lại những gì đã mất trong thế giới của quá nhiều lọc lừa, oán thù và cạm bẫy. Nhưng, như tất cả những bộ phim của đạo diễn Lưu Huỳnh, cái kết luôn mang đến một sự bất ngờ và gần như khán giả không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra.



“Hiệp sĩ mù” một lần nữa cho thấy Lưu Huỳnh đặc biệt ưu ái những gương mặt mới. Ông từng phát hiện và làm bật sáng tài năng của Trương Ngọc Ánh từ bộ phim đầu tiên “Em và Michael”, hay Trần Bảo Sơn với vai phản diện trong “Huyền thoại bất tử” (cô bé Thiên Tú cũng đã có vai lớn đầu đời trong bộ phim này), hoặc Đinh Y Nhung có vai diễn lớn đầu tiên trên màn ảnh rộng cùng “Lấy chồng người ta”. Và với “Hiệp sĩ mù”, Lưu Huỳnh quyết định chọn Ngọc Thanh Tâm, một cái tên hoàn toàn mới với điện ảnh. Ngọc Thanh Tâm đến casting theo lời nhắn của Đàm Vĩnh Hưng, và bất ngờ đạo diễn Lưu Huỳnh đã quyết định chọn cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng ánh mắt cương nghị và thần thái rất có khí chất đại hiệp. Lưu Huỳnh cho rằng, với ông không phải là ngôi sao, mà là sự phù hợp với vai diễn. Và ông tin Ngọc Thanh Tâm sẽ làm nên chuyện.



Ngọc Thanh Tâm vừa tốt nghiệp trường quốc tế Sài Gòn và cô chuẩn bị nhập học tại trường nghệ thuật Emerson tại Mỹ. Tuy nhiên, cuộc casting đã làm thay đổi mọi kế hoạch của cô. Ngọc Thanh Tâm quyết định nhập học khoa thiết kế đồ họa, Đại học RMIT, TP. HCM. Tại đây, cô đã được miễn học một năm đầu vì đã đạt chuẩn tiếng Anh khá cao. Trước đó, năm 13 tuổi, Ngọc Thanh Tâm đã tham gia một cuộc thi diễn xuất tên ITMA tại Mỹ và giành giải cao. Năm 15 tuổi, cô đã được cấp chứng chỉ xuất sắc hoàn thành hai khóa học diễn xuất tại Thái Lan và Philippines do các chuyên gia đến từ Hollywood đào tạo. Cô cũng đã xuất hiện trong bộ phim ca nhạc “Tuổi hồng thơ ngây”, đóng chung với Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, cô cho rằng “Hiệp sĩ mù” là cơ hội lớn đầu đời mà mình có được.

Tạo hình của Ngọc Thanh Tâm trong "Hiệp sĩ mù".



“Vai diễn của tôi rất đặc biệt. Linh - cô gái ấy đã vượt qua bóng tối để tìm lại được những giá trị quan trọng nhất của cuộc sống. Vai diễn rất vất vả, tôi đã thức đêm suốt hai tháng qua để thực hiện các cảnh quay. Thường tôi chạy xe từ Sài Gòn xuống Bình Dương lúc 5h chiều rồi quay xuyên đêm, về tới nhà cũng khoảng 7h sáng. Tôi đã mất 6 tháng để tập võ, nhuộm cho da đen bớt, vì yêu cầu của đạo diễn là cô gái này dính phong ba sương gió. Tôi ra bể bơi phơi nắng suốt 3 tháng, ngất lên ngất xuống mà da vẫn trắng tươi, sau đó phải nhờ đến mỹ phẩm kết hợp với phơi nắng da mới đạt được yêu cầu của chú Lưu Huỳnh. Mà cũng nhờ tập võ 6 tháng, cô gái hơi mũm mĩm là tôi đã giảm ký, có được thân hình mảnh mai hơn” – Ngọc Thanh Tâm nói.

“Hiệp sĩ mù” sẽ tiếp tục “trường chinh” ra Bắc và quay tại Hà Nội, Ninh Bình, Hà Giang… cho đến giáp Tết. Ngoài Bình Minh và Ngọc Thanh Tâm đảm nhận hai vai chính, phim còn có sự tham gia của Quốc Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan và đặc biệt với hai khách mời: ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và cựu siêu mẫu Thúy Vinh. Dự kiến, “Hiệp sĩ mù” sẽ được khởi chiếu vào mùa hè 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Minh bị Ngọc Thanh Tâm "đánh" bầm dập, tơi tả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.