Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn phim “Hương ga” áp đảo tại Lễ trao giải “Ngôi sao xanh”

Ngọc Vân| 09/01/2014 17:46

(HNMO)- Trương Ngọc Ánh đã cùng dàn diễn viên của phim “Hương ga” gây ấn tượng mạnh tại lễ công bố giải thưởng Gương mặt diễn viên điện ảnh – truyền hình hôm nay với tên gọi “Ngôi sao xanh”, do Tạp chí Thế giới điện ảnh và kênh truyền hình Today TV tổ chức vừa diễn ra tối 8/1 tại TP.HCM.


Đoàn làm phim "Hương ga" tại lễ trao giải "Ngôi sao xanh".



Trương Ngọc Ánh cho biết, dù đang quay những đại cảnh và cả đoàn phim rất áp lực chạy đua với thời gian, nhưng ê kíp diễn viên của “Hương ga” vẫn thu xếp thời gian để có mặt tại lễ công bố giải thưởng có ý nghĩa này. “Tôi nghĩ đây sẽ là một giải thưởng có ý nghĩa khích lệ rất lớn với những người làm điện ảnh và truyền hình. Bởi nó không chỉ là việc trao những giải thưởng, mà còn là nơi tôn vinh những giá trị đích thực của nghệ thuật” – chị nói.

Các diễn viên chính của phim “Hương ga” cũng đều ăn mặc lộng lẫy tham dự chương trình. Siêu mẫu Trang Trần mặc chiếc đầm đuôi cá rực rỡ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cô hoàn toàn khác biệt với hình ảnh vai Mỹ chột trong “Hương ga”. Các diễn viên Chi Bảo, Hiếu Nguyễn Harry Lu, Huỳnh Anh, Quang Hòa, Cao Lâm Viên, David Phạm… cũng có mặt.



Đặc biệt, vừa trở về từ nước Mỹ, diễn viên Việt kiều Kim Lý đã chạy thẳng từ sân bay tới khách sạn Intercontinental Sài Gòn để kịp tham gia chương trình. Anh chia sẻ: “Việc trở về Việt Nam đóng phim là một niềm vui lớn của tôi. Chính vì thế, tôi muốn được tham gia các sự kiện điện ảnh trong nước, để có thể hiểu phần nào đó dòng chảy điện ảnh tại nội địa, hy vọng sẽ có cơ hội nhiều hơn”. Đại diện cho đoàn phim “Hiệp sĩ mù”, dù đang quay những cảnh quan trọng tại Hà Giang, nhưng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vẫn tranh thủ bay về để dự “Ngôi sao xanh”. “Đoàn phim đang gấp rút những cảnh quay quan trọng trong mùa đông, để kịp hoàn thành tiền kỳ trước Tết Nguyên đán. Khi tôi đang dự buổi lễ này, thì các anh em trong ê kíp phim, các diễn viên Bình Minh, Quốc Cường, Thúy Vinh, Ngọc Thanh Tâm… vẫn đang vất vả tại bối cảnh quay. Tôi hi vọng “Ngôi sao xanh” sẽ là nơi tôn vinh những thành quả của hành trình lao động vất vả mà các diễn viên phải hi sinh và chấp nhận vì điện ảnh” – anh nói.

Dàn diễn viên của sân khấu kịch 5B: NSƯT Mỹ Uyên, Quý Bình, Lê Vinh… cùng á hậu Đông Nam Á Thanh Vi cũng xuất hiện trong hình ảnh rực rỡ và quyến rũ. Họ là những nghệ sỹ nghiêm túc và được đánh giá cao.

Ca sỹ Thu Minh - Thanh Bùi.



Buổi lễ còn có sự tham gia của rất nhiều quan chức ngành điện ảnh cũng như những ngôi sao nổi tiếng. Ca sỹ Mỹ Tâm, Thu Minh, Dương Triệu Vũ Phương Vy, Minh Hằng cũng xuất hiện trong chương trình với những tiết mục ấn tượng của mình.

Giải thưởng “Ngôi sao xanh” chia làm 2 hạng mục chính gồm lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Theo đó, lĩnh vực điện ảnh sẽ gồm các giải dành cho nam - nữ diễn viên xuất sắc nhất năm do Hội đồng nghệ thuật và khán giả bình chọn cùng một giải gương mặt sáng tạo. Giải sáng tạo sẽ được trao cho một trong các cá nhân như: đạo diễn, quay phim, kịch bản, âm nhạc, phục trang…

Ở lĩnh vực truyền hình, sẽ có các giải nam - nữ diễn viên xuất sắc, nam - nữ diễn viên được khán giả yêu thích, Nam - nữ diễn viên nước ngoài được khán giả yêu thích, phim Việt được yêu thích, Phim nước ngoài được yêu thích và giải gương mặt ảnh bìa của một tạp chí về điện ảnh.

Một số hình ảnh các sao tại lễ trao giải "Ngôi sao xanh":


Trương Ngọc Ánh xuất hiện gợi cảm cùng bộ đầm xanh.



Ảnh: Zun Phan

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đoàn phim “Hương ga” áp đảo tại Lễ trao giải “Ngôi sao xanh”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.