Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Xuân ấm áp-Tết an bình”

T.H| 11/01/2014 08:40

(HNMO) - Đây là chương trình đại nhạc hội, có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Linh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà...


Tùng Dương là gương mặt quen thuộc của chương trình


Tết an bình là chương trình nhạc hội từ thiện thường niên do Abbank tổ chức từ năm 2010, nhằm kêu gọi đồng bào cả nước cùng chung tay lo tết cho người nghèo. Năm nay, chương trình diễn ra với với chủ đề “Xuân ấm áp -Tết an bình” được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 15/1/2014 trên kênh HTV9 từ Nhà hát Hòa Bình-TPHCM.

Dẫn dẫn dắt chương trình là MC Quỳnh Hương cùng Hoa hậu Hương Giang-Đại sứ hình ảnh của chương trình Tết an bình 2014. Đêm nhạc sẽ mang đến cho khán giả những mạch cảm xúc tươi mới và tinh tế của không khí xuân trong đất trời, xuân trong lòng người được chuyển tải qua các ca khúc: Đón xuân (Phạm Đình Chương), Xuân đã về (Minh Kỳ), Lắng nghe mùa xuân về, Hơi thở mùa xuân (Dương Thụ), Xuân ca (Nguyễn Ngọc Thiện), Gửi người em gái (Đoàn Chuẩn-Từ Linh), Phố xuân (Võ Thiện Thanh), Thì thầm mùa xuân (Ngọc Châu), Nắng có còn xuân (Đức Trí), Như hoa mùa xuân (Châu Đăng Khoa), Hai mươi (Quốc Bảo)… với sự thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng, như: Mỹ Linh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà… Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của nghệ sỹ tranh cát Trí Đức cùng tiết mục “Ngày tết quê em”.

Được biết, trong hành trình mang tết ấm đến với người nghèo suốt 5 năm qua, Abbank và hành trình Tết an bình đã sẻ niềm vui đón tết, và trao tặng hàng nghìn phần quà tới các gia đình khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó từ Quảng Nam, Hà Tĩnh, Quảng Bình, cho tới Lai Châu, Sơn La, Điện Biên... với tổng số tiền lên gần 2 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Xuân ấm áp-Tết an bình”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.