Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầu thủ Phan Thanh Bình bỏ cuộc, Hữu Long thăng hoa

Hoàng Lân| 12/01/2014 08:51

(HNMO) – Vì chấn thương, cầu thủ Phan Thanh Bình đã phải bỏ cuộc ở sân chơi “Bước nhảy hoàn vũ 2014”, đối thủ của anh ở liveshow đối đầu là người mẫu Hữu Long bất ngờ có một đêm thi bùng nổ và nhận nhiều lời khen từ BGK.

Người mẫu Hữu Long được xem là ẩn số của chương trình năm nay


Trong liveshow thứ 2, theo hình thức mới của BTC các cặp thí sinh đã có những màn đối đầu tạo hiệu ứng mới cho cuộc thi. Nếu như cặp đôi của Ốc Thanh Vân vẫn giữ được phong độ thì một số cặp thí sinh lại gây bất ngờ bởi sự tiến bộ nhanh chóng. Điển hình là cặp của Thu Thủy – Daniel, Tim – Vicky, Hữu Long – Elena, Ngân Khánh – Kristan và Diễm My – Kosta.

Người mẫu Hữu Long cho thấy anh là một hình ảnh giống Trương Nam Thành của mùa trước với bước Jive tự tin, điêu luyện. Vì Phan Thanh Bình bất đắc dĩ dừng cuộc chơi nên Hữu Long không phải thi đối đầu nhưng phần nhảy chính của anh và bạn nhảy nhận được rất nhiều lời khen từ BGK. Giám khảo Khánh Thy cho biết, xem Hữu Long nhảy khiến cô nhớ đến 2 người đàn ông, đó là bạn nhảy hiện tại của cô và người mẫu Trương Nam Thành. Hữu Long cùng là một trong những thí sinh có số điểm cao nhất đêm thi – 37 điểm.

Ngân Khánh có bài thi nổi bật trong liveshow 2

Tim cũng có phần thi nhận được nhiều lời khen


Phần thi của Thu Thủy với điệu Paso Doble với màn dàn dựng theo bộ phim “Ông bà Smith” cũng nhận được hiệu ứng tốt. Thu Thủy cho thấy mình có khả năng khiêu vũ đáng nể khi tự tin cùng bạn nhảy thể hiện màn đối đầu đầy kịch tính cả phần dàn dựng lẫn kỹ thuật.

Phần thi đối đầu giữa hai thí sinh nữ Diễm My và Ngân Khánh cũng là phần trình diễn “một chín môt mười”. Cả hai bài thi của Ngân Khánh và Diễm My đều được BGK khen ngợi, thậm chí giám khảo Khánh Thy cho rằng chị không thể đặt lên bàn cân hai tiết mục vì cả hai đều ngang tài ngang sức. Dù vẫn có một số lỗi kỹ thuật nhưng về cơ bản hai thí sinh đều là những nhân tố có khả năng gây bùng nổ đi sâu vào vòng trong.

Trà My Idol có bài thi thiên về múa hơn là nhảy


Nếu như rất nhiều thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm nay tỏ ra khá nổi trội về kỹ thuật thì cũng có một số cặp vẫn cần thêm nhiều thời gian để tập luyện như cặp của Thảo Trang – Nikolay, Hoàng Mập – Gabi. Cặp của ca sĩ Trà My Idol tuy vẫn được giám khảo khen ngợi nhưng vì phần biểu diễn của cô thiên về múa hơn nhảy khiến cho Trà My vẫn chưa có nhiều tiến bộ so với liveshow đầu tiên.

Liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2014 khép lại với khá nhiều điều thú vị. So với những năm trước, chất lượng thí sinh năm nay có phần đồng đều hơn. Những thí sinh nam không còn tỏ ra lép về và còn cho thấy có thể gây bất ngờ trong mùa “Bước nhảy hoàn vũ” năm nay.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Phan Thanh Bình bỏ cuộc, Hữu Long thăng hoa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.