Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm “Đón Tết cùng VTV 2014”

Hoàng Lân| 21/01/2014 15:42

(HNMO) - Chương trình đặc biệt chào mừng năm mới Giáp Ngọ của Đài THVN – “Đón Tết cùng VTV” ra mắt khán giả cả nước vào thời điểm Giao thừa của năm Quý Tỵ.

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia chương trình "Đón Tết cùng VTV"


Tuy không phải lần đầu tiên phát sóng nhưng mỗi năm, “Đón Tết cùng VTV” lại mang đến một sự mới lạ và hấp dẫn khác nhau. Với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, “Đón Tết cùng VTV” năm nay hứa hẹn mang đến một hơi thở mới cho ngày đầu tiên của năm Giáp Ngọ.

Ngoài vai trò MC của hai diễn viên là Trấn Thành và "Ốc" Thanh Vân, “Đón Tết cùng VTV 2014” còn chào đón nhiều giọng ca nổi tiếng mà điển hình là Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm. Đều không phải là những ca sĩ xa lạ của “Đón Tết cùng VTV” nhưng mỗi lần tham gia, cả hai đều mang đến những cảm xúc khác nhau cho người xem.

Năm nay, Hồ Ngọc Hà sẽ gửi đến khán giả cả nước một khúc ca xuân vui tươi và ý nghĩa để mở màn cho phần ba của chương trình, mở đầu cho thời khắc tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới. Năm nay, cô sẽ khoe giọng trong một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Minh Kỳ. Lấy sắc vàng của hoa mai làm chủ đạo trong tiết mục của mình, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn mang đến không khí vui tươi, đúng nghĩa của ngày đầu năm mới, ngày Tết quê hương.

Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia với một tiết mục đậm sắc xuân


Với ca sĩ Mỹ Tâm sẽ xuất hiện nữ tính trong một ca khúc viết về tình yêu, do chính cô sáng tác. Bằng việc đầu tư khá công phu cho các tiết mục của mình, Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm sẽ gửi đến khán giả những màn trình diễn hấp dẫn giúp cho ngày đầu năm của mọi người càng thêm ý nghĩa.

Bên cạnh hai tiết mục hấp dẫn đến từ hai ca sĩ xinh đẹp này, “Đón Tết cùng VTV 2014” còn chào đón các phần trình diễn của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như: Khánh Linh, Hoàng Bách, Hoàng Hải, Đức Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh,…Mỗi ca sĩ mang một cá tính, mỗi tiết mục mang một phong cách và một sự hấp dẫn khác nhau.

“Đón Tết cùng VTV 2014” sẽ lên sóng vào 22h ngày 30-1-2014 (Đêm Giao thừa) trên các kênh VTV – Đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm “Đón Tết cùng VTV 2014”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.