Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ nghệ sĩ Canada Mary Ancheta biểu diễn tại Sofitel Saigon Plaza

H.Đ| 23/01/2014 15:43

(HNMO) - Mary Ancheta- ca sĩ, nhà soạn nhạc và nghệ sĩ dương cầm người Canada sẽ biểu diễn tại Sofitel Saigon Plaza từ ngày 25/2 đến 4/5/2014.



Với mong muốn được dùng âm nhạc để kết nối mọi người trên thế giới, Mary Ancheta truyền cảm hứng đến với khán giả thông qua những bản nhạc với giai điệu độc đáo và giọng ca đây nội lực. Cô đã đem màu sắc âm nhạc của mình lưu diễn trên toàn thế giới.

Mary lớn lên ở Hamilton, Ontario, cô đã dạy piano tại Nhạc Viện Ontario, đó nơi cô lấy bằng cử nhân âm nhạc. Năm 15 tuổi, cô biểu diễn trong ban nhạc "The Misunderstood" , sau đó cô đã tham gia các nhóm nhạc khác như "The Killjoys", " The Walk " và "All Good Children".

Năm 1998, Mary chuyển đến bờ Tây và tiếp tục sáng tác, giảng dạy piano tại Tom Lee. Tại Vancouver cô phát hành album solo nhạc pop mang tên "Live Life ", sau đó cùng nhóm “Transient World” cho ra album " All Things Transient". Thu hút được nhiều sự chú ý của các nhà làm phim, truyền hình, âm nhạc của họ đã được chọn vào các chương trình như America’s Next Top Model , Continuum , Sony Memory Stick Commercials , The L Word. Nhóm đã có hơn 50 bài hát đã được chọn trong các phim điện ảnh và phim truyền hình cũng như lọt vào chung kết cuộc thi sáng tác bài hát John Lennon trong 2 năm liền. Trong thời gian này Mary cũng ghi âm cho bộ phim “Everyone”, đã giành được giải Golden Zenith tại Liên hoan phim Montreal.

Sống tại Bangkok trong 2 tháng, Mary thực hiện dự án âm nhạc mới của mình mang tên " Montre Echo". Năm 2009, cô cho ra đời dự án mang tên "The Near Forever" với người đồng sự của cô và nghệ sĩ dương cầm Geoffrey Keezer- người được đề cử giải Grammy( Ray Brown, Art Blakey và nhóm Jazz Messengers , Chris Botti ).

Những màn trình diễn đáng nhớ của Mary bao gồm phần mở đầu cho John Mayer với Mani Khaira, biểu diễn tại Juno Awards với Carly Rae Jepsen , tour lưu diễn khắp Canada với Buckman Coe, Virgin Music Festival và lễ hội Tour Warped với Vincent Black Shadow, CBC cho tháng Di sản châu Á, khai trương khách sạn MGM Grand tại Macau, Thế vận hội mùa đông Vancouver 2010, biểu diễn cho Phòng Thương mại Canada tại Thượng Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ nghệ sĩ Canada Mary Ancheta biểu diễn tại Sofitel Saigon Plaza

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.