Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn Mai Hương hối hả chạy show trước giao thừa

T.Minh| 26/01/2014 17:01

(HNMO)- Để có thể đón giao thừa Tết Giáp Ngọ cùng bố mẹ và em trai tại Hà Nội, cô “Cám” của Vietnam Idol phải chạy hết tốc lực trong tuần cuối cùng của năm cũ, với mật độ show dày đặc và lịch thu âm, quay MV và chụp hình.


Vừa qua, Văn Mai Hương vừa có đêm diễn thành công ngay trước hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Dù thời tiết giá lạnh, nhưng khán giả vẫn đến kín khán phòng để được thưởng thức phần trình diễn của nữ ca sỹ trẻ. Cô đã hát hơn 10 bài và khán giả vẫn yêu cầu hát tiếp. Văn Mai Hương chia sẻ: “Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc hơn thế!”.

Tuần qua, sountrack phim “Cô dâu đại chiến 2”, ca khúc “Yêu là cưới”, một sáng tác của Khương Ngọc do Văn Mai Hương thể hiện cũng đã chính thức xuất hiện trên các trang nghe nhạc trực tuyến, và được cộng đồng mạng chia sẻ khá lớn. Với lượng nghe ngày càng tăng cao, “Yêu là cưới” cho thấy một phong cách trẻ trung nhưng cũng rất tinh tế của Văn Mai Hương…

Vừa hoàn thành single “Chơi vơi trong cơn đau” song ca với Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương tiếp tục hát đôi với Trúc Nhân The Voice. Ca khúc mới này của cặp đôi được cho là có nhiều bước đột phá trong phong cách thể hiện và hứa hẹn sẽ tạo được điểm nhấn trong thị trường âm nhạc những ngày đầu năm mới.
“Năm 2013 với tôi có nhiều điều đáng nhớ, quan trọng nhất là tôi được khán giả chấp nhận trong hình ảnh và phong cách mới. Tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong năm 2014, để khán giả luôn nhớ đến mình. Xin được gửi lời chúc tới tất cả mọi gia đình Việt Nam đón xuân Giáp Ngọ thật ấm áp, năm mới mã đáo thành công” – Văn Mai Hương gửi lời chúc đến khán giả của mình.

Văn Mai Hương sẽ có chuyến lưu diễn các tỉnh miền Trung và miền Bắc nhân dịp đầu năm mới, ngay sau Tết nguyên đán.

Một số hình ảnh trẻ trung Văn Mai Hương trong show diễn mới nhất tại Hà Nội:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Mai Hương hối hả chạy show trước giao thừa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.