Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cặp “sao” đình đám Bollywood ra mắt khán giả Việt trong “Điệp vụ Vinod”

Hoàng Lân| 27/01/2014 09:51

(HNMO) – Cặp vợ chồng được đánh giá “hot” nhất điện ảnh Bollywood sẽ lần đầu ra mắt khán giả Việt Nam trong một bộ phim được giới thiệu vào dịp Tết Giáp Ngọ này.

Cặp "sao" Bollywood ra mắt khán giả Việt trong phim "Điệp vụ Vinod" trong Tết Giáp Ngọ


Điện ảnh Bollywood đang ngày càng có chỗ đứng trong niềm đam mê điện ảnh của khán giả trên toàn thế giới. Ngành công nghiệp phim ảnh Bollywood phát triển mạnh, đóng góp vào việc thúc đẩy sự giao lưu văn hóa và nhu cầu giải trí của khán giả toàn cầu. Từ đó, danh tiếng của những ngôi sao Bollywood dần thoát ra khỏi lãnh thổ Ấn Độ, vươn tầm ảnh hưởng xa hơn mà trong số đó phải kể đến cặp vợ chồng diễn viên đình đám Kareena Kapoor và Saif Ali Khan.

Karenna Kapoor là con gái của diễn viên Randhir Kapoor và Babita, cô được đánh giá là “viên ngọc sáng của màn ảnh Bollywood”. Sở hữu nhan sắc lộng lẫy cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời, Kareena Kapoor từng đóng hơn hơn 50 vai diễn khác nhau với đủ các dạng vai từ tội phạm, cảnh sát, gái lẳng lơ đến vai hài… Ngôi sao đình đám này còn là chủ nhân của 6 giải Filmfare Awards danh giá, cô cũng từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Filmfare cho tác phẩm ăn khách Jab we met (Khi chúng ta gặp nhau) vào năm 2007.

Đây là cặp đôi được đánh giá thành công nhất hiện nay của điện ảnh Bollywood

Nữ diễn viên Kareena Kapoor


Việc kết hôn với tài tử Saif Ali Khan - người từng tham gia diễn xuất trong hơn 40 bộ phim và xuất sắc giành giải Omkara, vốn được đánh giá rất cao ở Bollywood - khiến cho cặp đôi này càng được báo chí nhắc đến nhiều không chỉ bởi tài năng mà còn về đời sống riêng đầy lãng mạn. Mặc dù với Khan từng có một đời sống hôn nhân trước đó và có 2 con riêng nhưng việc cặp đôi này đến với nhau và quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 16-10-2012 sau 5 năm hẹn hò được nhiều người thân và bạn bè ủng hộ. Cặp đôi này hiện vẫn được đánh giá là một trong những cặp “sao” Bollywood thành công nhất hiện nay.

Một trong những bộ phim đánh dấu tên tuổi của cặp đôi nổi tiếng này là “Agent Vinod – Điệp vụ Vinod”. Nội dung phim xoay quanh vụ hàng loạt điệp viên của tổ chức RAW bị hạ sát bí ẩn. Từ Moscow, báo động đỏ cuối cùng được gửi về tổ chức chỉ gồm 3 con số 242. Đặc vụ Vinod (Khan đảm nhiệm), người còn sót lại của RAW, phải nhận nhiệm vụ tìm ra sự thật đằng sau những vụ mưu sát kia… Đây là một bộ phim rất ly kì với những cảnh quay rất hoành tráng, hứa hẹn mang đến cho người xem những khoảnh khắc bất ngờ và vô cùng ấn tượng. Agent Vinod cũng là tác phẩm được đánh cao trong nền điện ảnh Bollywood đương đại.

Phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào 21h ngày mùng 2 Tết Giáp Ngọ (tức 1-2-2014) trên kênh TodayTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp “sao” đình đám Bollywood ra mắt khán giả Việt trong “Điệp vụ Vinod”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.