Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồng Mơ – Quang Toàn lần đầu song ca hát mừng mùa xuân

Hoàng Lân| 27/01/2014 12:42

(HNMO) - Trong một chương trình vừa thực hiện để phát sóng vào dịp Tết, ca sĩ Hồng Mơ cùng Quang Toàn đã trình diễn thành công ca khúc “Anh cho em mùa xuân” trong không khí tưng bừng đón tết 2014.

Quang Toàn và Hồng Mơ lần đầu song ca ca khúc về mùa xuân


Mặc dù là đôi bạn thân và khá nhiều lần hát song ca với nhau nhưng đây là lần đầu tiên cả hai cùng ghi hình một ca khúc về mùa xuân. So với một Quang Toàn đĩnh đạc và trầm lắng thì giọng ca của Hồng Mơ mang hơi hướng liêu trai, hoài cổ. Sự kết hợp thú vị này hứa hẹn sẽ mang đến một ca khúc hấp dẫn dành cho mùa xuân này.

Trong năm qua, ca sĩ Hồng Mơ không xuất hiện nhiều trước công chúng, cô âm thầm chạy chuỗi dự án nhạc Jazz và kiên trì theo đuổi dòng nhạc sang biểu diễn tại các phòng trà. Trong khi đó, ca sĩ Quang Toàn lại chọn lĩnh vực kinh doanh làm công việc chính. Ca hát là dịp để anh thể hiện giọng hát trầm ấm và để lưu dấu ấn trước khán giả yêu nhạc.

Trong năm 2013, cả hai ca sĩ này đều có nhiều dự án âm nhạc riêng


Trong năm 2014, với những mục tiêu và dự án âm nhạc mới, cả Quang Toàn và Hồng Mơ đều có những hướng đi rất riêng, không chạy theo thị hiếu âm nhạc thị trường mà tích cực đeo đuổi dòng nhạc trữ tình, sang trọng và phù hợp với lứa tuổi trung niên. Cả hai cũng cho biết với ca khúc “Anh cho em mùa xuân”, Quang Toàn và Hồng Mơ cũng gửi gắm thông điệp xuân hạnh phúc, bình an và rộn ràng đến người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Mơ – Quang Toàn lần đầu song ca hát mừng mùa xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.