Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Sát thủ giấu mặt”, phim hay trong ngày mùng 3 Tết

Hoàng Lân| 29/01/2014 07:19

(HNMO) – 120 tập của bộ phim truyền hình Bollywood – “Sát thủ giấu mặt” sẽ ra mắt khán giả Việt Nam bắt đầu từ ngày mùng 3 Tết Giáp Ngọ này.

Phim "Sát thủ giấu mặt" với kịch tính cao hứa hẹn sẽ mang đến giây phút giải trí hấp dẫn cho khán giả truyền hình vào dịp Tết năm nay


Phim kể về cái chết đầy bí ẩn của Kabir Malhotra, ông trùm tỷ phú tại một hòn đảo nên thơ ở Hy Lạp, vốn được dàn dựng như một vụ tự sát. Những kẻ tình nghi ngay lập tức được khoanh vùng: Neil Menon - một chủ sòng bạc ở Thổ Nhĩ Kỳ; Vikram Kapoor, một diễn viên nghiện ma túy đang tụt dốc trong sự nghiệp; OP Ramsay, một nhà lãnh đạo chính trị ở Thái Lan, và Tisha Khanna một nhà báo điều tra tội phạm ở Anh. Cả bốn người đã được Kabir mời đến hòn đảo dưới những lời hứa hẹn khác nhau, cho đến khi họ biết rằng họ xuất hiện ở đây chỉ bởi một nguyên nhân: Cái chết của con gái ông ta là Maya.

Maya bị buôn bán dưới chính sách buôn bán trẻ em của OP Ramsay. Khi lớn lên, cô làm vũ nữ cho vũ trường của Neil Menon và cuối cùng chết trong một tai nạn xe hơi do Vikram Kapoor gây ra. Kabir đã thu thập chứng cứ chống lại tất cả ba người họ và đã mời cảnh sát quốc tế đến hòn đảo để bắt giữ họ. Trong số đó, chỉ có Tisha Khanna được mời đến để tiết lộ một bí mật khác: cô là chị em sinh đôi với Maya và là người con ruột duy nhất còn lại của Kabir. Tuy nhiên, Tisha không chấp nhận mối quan hệ của mình với ông Kabir. Cô thẳng thừng từ chối đề nghị kế thừa khối tài sản khổng lồ từ ông.

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Bollywood, đan xen những tình tiết ly kỳ là các cảnh quay lãng mạn

Vào buổi sáng hôm sau, giữa lúc tất cả đang chờ đợi được cảnh sát giải cứu khỏi cuộc hội ngộ điên rồ do Kabir tạo nên, họ nghe thấy một tiếng súng phát ra từ phòng của Kabir. Kabir được phát hiện đã chết và được xem là một vụ tự tử. Ngay lập tức, cô cảnh sát Sia Agnihotri được phái đến hòn đảo để điều tra. Mọi chuyện càng trở nên khó phán đoán hơn khi nhiều tình tiết mới của câu chuyện được phát hiện.

Thuộc thể loại phim hành động nhưng không kém phần lãng mạn, “Sát thủ giấu mặt” lôi cuốn người xem với những cảnh quay đẹp mắt, những pha hành động ấn tượng và tất nhiên, không thể thiếu những màn nhảy múa truyền thống đặc biệt của Ấn Độ vốn là “đặc sản” trong các tác phẩm điện ảnh Bollywood.

Phim có sự tham gia của dàn “sao” Bollywood nổi tiếng: Abhishek Bachchan, Kangna Ranaut, Sarah-Jane Dias, Jimmy Shergill, Boman Irani, Anupam Kher, Shahana Goswami,… Phim sẽ được phát sóng lúc 21h chủ nhật ngày 2-2-2014 (mồng 3 Tết) trên TodayTV, kênh truyền hình nay đã có mặt trên SCTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sát thủ giấu mặt”, phim hay trong ngày mùng 3 Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.