Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Thu Hoài và các nghệ sĩ làm từ thiện đầu năm

Hoàng Lân| 26/02/2014 10:16

(HNMO) – Thực hiện lời hứa từ trước Tết Giáp Ngọ, vngày 25-2, Hoa hậu Thu Hoài cùng những người bạn của mình trong giới nghệ sĩ thực hiện chuyến đi làm từ thiện xã hội tại xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài tặng nhà tình nghĩa và trao quà từ thiện cho bà con nghèo tại xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai 


Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài cùng ca sĩ Hồng Mơ và một số người bạn thực hiện chuyến đi từ thiện đầu năm của mình tại xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc thuộc tỉnh Đồng Nai. Mục đích của chuyến từ thiện lần này nhằm để trao tặng một căn nhà tình thương cho gia đình cô Hồ Chung –một trong những hộ khó khăn nhất xã Xuân Tâm. Bên cạnh đó, Hoa hậu Thu Hoài còn trao 20 phần quà cho 20 hộ khó khăn nhất ở đây.

Được biết, chuyền đi từ thiện lần này nằm trong chuỗi chương trình từ thiện của quỹ từ thiện mang tên "Cần lắm một tấm lòng" do chính chị sáng lập. Nguồn vốn của quỹ được trích từ các hoạt động của Hoa hậu Thu Hoài và sự vận động từ bạn bè, các nghệ sĩ, người thân, các đơn vị doanh nghiệp...

Hoa hậu Thu Hoài và ca sĩ Hồng Mơ


Hoa hậu Thu Hoài xuất hiện trong buổi từ thiện với một trang phục giản dị và để lại nhiều thiện cảm với bà con nơi đây. Bà Hồ Chung – người được nhận căn nhà tình thương và những phần quà do Hoa hậu Thu Hoài và một số mạnh thường quân khác trao tặng, đã không giấu được sự xúc động: “Căn nhà này chính là ước mơ cả đời của tôi, đã năm mươi năm nay tôi cứ nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có được một căn nhà khang trang và ấm cúng như thế này”. Được biết, bà Hồ Chung có gia cảnh rất đặc biệt, hằng ngày bà phải lượm rau thừa ngoài chợ để bán cho những người nuôi heo kiếm tiền mua gạo, bà có đứa con trai nhưng tâm lí không bình thường nên không phụ giúp được nhiều cho gia đình.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới, hoa hậu Thu Hoài luôn là người tích cực nhất trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Mục tiêu trong năm 2014 này, ngoài những chương trình đã lên kế hoạch, định kỳ 3 tháng 1 lần hoa hậu Thu Hoài sẽ tổ chức một chương trình từ thiện lớn để giúp đỡ người nghèo trên khắp cả nước.

* Một số hình ảnh từ thiện của Hoa hậu Thu Hoài và các nghệ sĩ;

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thu Hoài và các nghệ sĩ làm từ thiện đầu năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.