Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hài kịch “Nước mắt đàn ông” cho ngày Quốc tế phụ nữ

Hoàng Lân| 26/02/2014 10:35

(HNMO) – Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, các diễn viên của Nhà hát tuổi trẻ ra mắt hài kịch “Nước mắt đàn ông” tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô vào ngày 3-3 tới.

Các nghệ sĩ tham gia vở hài kịch "Nước mắt đàn ông"


Đạo diễn chương trình hài kịch này là nghệ sĩ Sĩ Tiến. Anh chia sẻ: “Nước Mắt Đàn Ông” là chùm kịch bản mới nhất của GS Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng. Những tình huống và cảm xúc trái ngược của hai nửa trái tim được khai thác sẽ tạo tiếng cười đầy ý nghĩa”.

Kịch bản của Đinh Tiến Dũng với những câu thoại “Xoáy – Xoay” sắc sảo, sẽ đưa ra những vấn đề tế nhị và nóng bỏng của phái mạnh vào tác phẩm hài kịch này. “Nước mắt đàn ông là thông điệp của phái mạnh muốn dành tặng cho một nữa một nữa của mình. Người đàn ông dù có mạnh mẽ đến đâu cũng có nhiều cung bậc tình cảm khác nhau và cũng có lúc họ yếu đuối và rơi lệ”, tác giả Đinh Tiến Dũng chia sẻ.

Vở hài kịch có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng: NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Đức Khuê, Tú Oanh, Bá Anh, Thanh Dương, Thanh Bình, Tuấn Anh, Anh Tuấn, Bảo Thanh, Chí Huy, Quân Anh, Duy Nam, Ngọc Quỳnh, Lan Anh, Thanh Lê…cùng tập thể nghệ sĩ Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi Trẻ.

NSƯT Chí Trung cho biết, vở hài kịch “Nước mắt đàn ông” sẽ được diễn ở Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô vào ngày 3-3 sau đó diễn ngày 6,7,8-3 tại Nhà hát Tuổi Trẻ - 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hài kịch “Nước mắt đàn ông” cho ngày Quốc tế phụ nữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.