Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Quyên trở lại sân khấu Vietnam Idol

Hoàng Lân| 01/03/2014 10:54

(HNMO) – Ca sĩ Hoàng Quyên sẽ tham gia đêm công bố kết quả gala “Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol” 2014 diễn ra vào tối 2-3-2014 với tư cách khách mời.

Hoàng Quyên làm khách mời trong đêm công bố kết quả gala 3


Đêm vòng loại trực tiếp gala 3 của “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013” sẽ chào đón hai vị khách mời là hai ca sĩ trẻ đang có những bước đi thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình: Hoàng Quyên - Á quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2012 và Sơn Tùng M-TP - gương mặt trẻ được yêu thích với những bài hát gây sốt trên mạng gần đây.

Hoàng Quyên được xem là một trong số ít thí sinh có những hoạt động âm nhạc nổi bật nhất sau khi kết thúc “Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012”. Không chỉ được mời tham gia vào những chương trình nghệ thuật lớn, Hoàng Quyên đã cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, những thành quả đầu tiên này là kết quả của quá trình làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và đầy tâm huyết của cô ca sĩ người Thái Nguyên. Những single đầu tiên như “Người em đã yêu”¬ (Thành Vương), “Ngày nắng” (Bảo Anh)... cho thấy một Hoàng Quyên tươi trẻ và tràn đầy năng lượng trên con đường chinh phục khán giả sau cuộc thi. Mới đây, Quyên đã trở lại với âm nhạc của Lê Minh Sơn - người thầy đã đưa cô đến với âm nhạc đầu tiên trong album đầu tay đầy cá tính mang tên "Cửa thơm mùi nắng" và đón nhận được sự ủng hộ tích cực từ giới chuyên môn.

Chia sẻ cảm xúc khi trở lại Vietnam Idol, Hoàng Quyên cho biết: "Vietnam Idol đã cho tôi rất nhiều, tôi được đi diễn nhiều hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn và ra mắt được những sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình. Phần thưởng lớn nhất của tôi tại Vietnam Idol chính là khán giả."

Theo dõi Vietnam Idol năm nay, Hoàng Quyên nhận xét: "Năm nay sân khấu được đầu tư hoành tráng hơn, sự xuất hiện của giám khảo Anh Quân cũng là một điều kiện rất tốt để thí sinh được học hỏi nhiều hơn. Nhiều khi tôi ngồi xem và tự rút thêm kinh nghiệm từ những nhận xét của anh Anh Quân. Tôi thấy năm nay hơi "căng" vì các bạn thí sinh khá ngang tài ngang sức nhưng hứa hẹn sẽ nhiều gay cấn trong những vòng tới".

Ca sĩ trẻ Sơn Tùng


Còn với Sơn Tùng M-TP, lần thứ 2 trở lại sân khấu Vietnam Idol trong vai trò khách mời, chàng ca sĩ trẻ đang được yêu thích với những ca khúc gây sốt trên mạng như “Cơn mưa ngang qua”, “Nắng ấm xa dần”, “Em của ngày hôm qua”... cảm thấy khá vinh dự. Sơn Tùng cho biết, đã từng ước mơ được đứng trên sân khấu này nhưng vẫn chưa có duyên thực hiện.

Không có nhiều thời gian để theo dõi cuộc thi nhưng khi hỏi về thí sinh nào gây ấn tượng nhiều nhất, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Tôi ấn tượng bạn du học sinh người Anh - Tiến Việt. Chàng trai này có chút gì đó không chuyên, cứ ngơ ngơ nhưng luôn làm cho mọi người hào hứng, có điều gì đó rất hay ở phong cách trình diễn của bạn này. Bên cạnh đó, tôi cũng thích Đông Hùng, anh này từng tham gia nhiều cuộc thi nên cũng để lại cho tôi nhiều ấn tượng".

Đêm công bố kết quả gala 3, sẽ có 2 thí sinh buộc phải chia tay với giấc mơ “Thần tượng âm nhạc”. 8 thí sinh là Ngân Hà, Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Đông Hùng, Phương Linh, Yến Lê, Minh Thuỳ và Tiến Việt đều có cơ hội ngang nhau. Vì giám khảo đã giành quyền cứu duy nhất trong đêm công bố kết quả đầu tiên nên mọi quyết định thí sinh đi tiếp sẽ do khán giả quyết định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Quyên trở lại sân khấu Vietnam Idol

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.