Theo dõi Báo Hànộimới trên

BTC Hoa hậu Đại dương 2014 giao lưu với sinh viên

Hoàng Lân| 01/03/2014 16:05

(HNMO) - BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 vừa có buổi giao lưu với các bạn sinh viên ĐH KHXH&NV, TP Hồ Chí Minh với mục đích tìm kiếm thêm thí sinh tham gia cuộc thi.

Trưởng BTC và các đại sứ của Hoa hậu Đại dương 2014


Trưởng ban tổ chức – NTK Võ Việt Chung đã trao đổi với các bạn trẻ về ý nghĩa sâu sắc của cuộc thi hướng đến vấn đề bảo vệ tài nguyên môi trường biển ngày một trong sạch và an toàn hơn.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 là cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ các hoạt động của dự án Blue Ocean World - dự án về các hoạt động bảo vệ môi trường biển do Cty TNHH MTV Võ Việt Chung (NTK Võ Việt Chung) và Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam sáng lập. Hiện nay, đại sứ của quỹ này là Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, diễn viên điện ảnh Kim Khánh và MC - ca sĩ Nguyệt Ánh.

Ông Võ Việt Chung cũng cho biết: “Vòng sơ tuyển của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 sẽ diễn ra vào tháng 4 tại Hà Nội và TP.HCM. Vòng bán kết sẽ diễn ra tại TP HCM vào đầu tháng 5 và vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 23-5 tại Mũi Né (Bình Thuận).

Cuộc giao lưu với mục đích tuyên truyền, quảng bá cuộc thi


Đối tượng dự thi là nữ tuổi từ 18 đến 26, mang quốc tịch Việt Nam. Thí sinh cần có học thức, am hiểu về các vấn đề môi trường, nhất là môi trường biển và nhất là phải biết bơi. Thí sinh đoạt ngôi vị hoa hậu sẽ nhận giải thưởng trị giá 400 triệu đồng cùng vương miện trị giá 1,6 tỉ đồng (Vương miện sẽ được trao luân lưu qua các năm). Á hậu 1 và 2 sẽ lần lượt nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng và 150 triệu đồng. Ngoài ra còn có một số giải thưởng phụ khác.

Buổi giao lưu của BTC với sinh viên tại trường ĐH KHXH&NV mở đầu cho loạt chương trình giao lưu với các trường ĐH trong thời gian sắp tới trước khi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014.

Đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu đại dương Việt Nam 2014 tại địa chỉ 115 Lý Tự Trọng Q1, Tp.HCM và 106 Mai Hắc Đế Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hoặc truy cập website www.hoahaudaiduongvietnam.com để đăng ký tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTC Hoa hậu Đại dương 2014 giao lưu với sinh viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.