Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hữu Long chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2014

Hoàng Lân| 02/03/2014 10:22

(HNMO) - Vào vai đại gia Gasby trong bộ phim “Gasby vĩ đại” nhưng Hữu Long vẫn bị Khánh Thy chê là không đạt. Anh chàng đã phải chia tay “Bước nhảy hoàn vũ” sau liveshow 7 diễn ra vào tối 1-3.

Hữu Long nghẹn ngào khi chia tay Bước nhảy hoàn vũ


Với chủ đề “Đêm điện ảnh”, các cặp đôi tham gia liveshow 7 “Bước nhảy hoàn vũ” đã hóa trang và vào nhiều vai diễn điện ảnh khác nhau. Khi trình diễn lại trên sân khấu “Bước nhảy hoàn vũ”, các thí sinh sẽ phải truyền tải được nội dung và tinh thần của tác phẩm bằng các thể loại của dancesport. Ở liveshow này, các cặp đôi phần lớn vẫn chú trọng nhiều vào việc tạo hình và dàn dựng ý tưởng sao cho giống với những bộ phim điện ảnh nên đã không chú ý nhiều vào kỹ thuật nhảy của dancesport.

Mở đầu chương trình, cả 6 cặp đôi đã cùng gửi đến khán giả bài nhảy với điệu Quickstep sôi động trên nền ca khúc Spider Man. Ngay sau đó, MC công bố gương mặt được yêu thích nhất trong tuần vừa qua, dựa trên số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả, và cặp đôi được xướng tên là Tim và Vicky.

Bài nhảy của Ngân Khánh



4 cặp thi đầu tiên là Diễm My, Tim, Hữu Long và Ngân Khánh đều có bài thi được dàn dựng tốt về ý tưởng nhưng cả 4 vị giám khảo đều cho rằng 4 bài nhảy này đều không thỏa mãn được mong muốn giám khảo.

Diễm My và bạn nhảy là cặp xuất hiện đầu tiên với tạo hình nàng Tiên cá đầy mê hoặc trên sân khấu. Cô cùng bạn nhảy Kosta tái hiện một phân đoạn trong bộ phim “Cướp biển Vùng Caribe”. Diễm My có một bài biểu diễn ngọt ngào, ma mị và đã làm chủ được động tác, tuy nhiên về phần kỹ thuật nhảy Diễm My lại không đảm bảo được kỹ thuật của dancesport mà thiên nhiều về múa. Giám khảo Hồng Việt nhận xét: “Đây là lần đầu tiên tôi thấy em múa nguyên một bài, em múa rất đẹp”. GIám khảo Trần Ly Ly cũng góp ý Diễm My “Phần chân của em, đặc biệt là phần chân trên không của em nó hơi bị lằng nhằng và không tinh tế. Em nên cần tiết chế những nhược điểm của mình”.

Cũng mắc phải yếu điểm là quá ít động tác nhảy trong bài thi mà chủ yếu đào sâu vào phần diễn và tạo hình, cặp đôi Tim cũng bị giám khảo nhắc nhở. Ở bài thi này, Tim và bạn nhảy hóa thân thành huyền thoại Hercules với sự mạnh mẽ, cường tráng trong cuộc chiến chống lại các kẻ thù, bảo vệ người mình yêu. Với số điểm 36,5, Tim vẫn chưa cho giám khảo cảm nhận được sự lan tỏa của năng lượng và sức mạnh mà nhân vật của anh đáng ra phải có.

Phần thi của Ốc Thanh Vân được cho là xuất sắc nhất


Hữu Long và Elena là cặp thi mở đầu của cặp đối đầu thứ hai. Trong chủ đề lần này, Hữu Long chọn cho mình tác phẩm “Gatsby vĩ đại”. Với việc phối các điệu Jazz, Quickstep, Charleston trên nền ca khúc Bang Bang, Hữu Long đã thể hiện câu chuyện của chàng nhà nghèo Gatsby yêu nàng tiểu thư Daisy. Dù có nhiều tiến bộ hơn so với những liveshow trước nhưng vì lỗi để rơi mũ của bạn nhảy, bài nhảy của Hữu Long kém hấp dẫn hơn. Giám khảo Khánh Thy cho rằng, cô không thỏa mãn với bài nhảy của Hữu Long vì anh đã không làm ra được phong cách sang chảnh của một đại gia như Gasby. Hữu Long nhận số điểm trung bình khá từ giám khảo là 36,5, bằng với số điểm của cặp đôi của Tim.

Cặp đôi Ngân Khánh – Kris, ứng cử viên sáng giá của năm nay cũng không tạo được bất ngờ. Nếu như những tuần trước, Ngân Khánh luôn khiến giám khảo dành nhiều lời khen vì những động tác kỹ thuật khó thì tuần này việc thể hiện một bài nhảy đơn giản đã không được đánh giá cao. Chọn cho mình bộ phim hoạt hình “Chàng Chằn Tinh tốt bụng”, Ngân Khánh đã không ngại làm xấu mình với hình ảnh cô vợ của chàng Chằn Tinh Kris. Phần ý tưởng và dàn dựng bài nhảy của Ngân Khánh được ngợi khen vì cô đã dám làm xấu mình, tuy nhiên phần kỹ thuật của Ngân Khánh lại chưa thỏa mãn được sự khó tính của giám khảo.

Diễm My phải đấu sing-off với Hữu Long



Kết thúc đêm thi là màn đối đầu ngang sức ngang tài của 2 cặp đôi Thu Thủy – Daniel và Ốc Thanh Vân – Atanas. Đây cũng là cặp đôi nhảy tốt nhất trong liveshow 7. Với Thu Thủy, cô chọn cho mình nhân vật kinh điển Evita với những câu chuyện cảm động. Sử dụng sự kết hợp của Waltz, Rumba và múa đương đại trên nền ca khúc nhiều da diết “Don’t cry for me”, bài thi của cô nhận được nhiều lời khen từ giám khảo bởi sự nhẹ nhàng, sâu lắng. Trái ngược với sự nhẹ nhàng trong tiết mục của Thu Thủy, Ốc Thanh Vân lại mang tới một cái kết nhiều “rùng rợn” nhưng nhiều cảm xúc cho tối thứ 7, với câu chuyện tình yêu ngang trái trong “Tình người duyên ma". Sự nhập vai xuất sắc của Ốc Thanh Vân đã khiến cho các vị giám khảo phải hoảng sợ và nhảy ra khỏi chỗ ngồi.

Kiện tướng dancesport Khánh Thy cho biết nhận xét: “Với bài nhảy của Ốc Thanh Vân, nếu nói về cảm xúc thì thực sự là nổi đầy gai ốc, tôi quên nhìn động tác luôn. Phần đầu thì tôi hơi thắc mắc về nhảy nhưng phần hai thì đầy cảm xúc, còn phần kết của bạn đương đại rất tốt. Bài nhảy này hay hơn các bài trước của bạn”. Giám khảo Hồng Việt cũng phấn khích: “Em diễn tuyệt vời, thời lượng nhảy múa nhiều và rất tốt. Mọi thứ phù hợp và tiết mục này là hoàn hảo”. Nữ giám khảo khó tính Trần Ly Ly đồng tình: “Tôi thấy rằng em là một thí sinh cực kì thông minh, từ chương trình này đến chương trình khác, em luôn luôn gây cho tôi sự ngạc nhiên, từ độ khó này đến độ khó khác”. Với bài nhảy này, Ốc Thanh Vân đã giành điểm số cao nhất từ giám khảo – 39 điểm.

Sau các phần Đối đầu, đêm thi càng thêm sự gay cấn khi đưa ra 2 cặp đôi trong các thí sinh ngang tài ngang sức để đấu vòng dance-off là Hữu Long và Diễm My. Với vòng thi này, Hữu Long đã phải chia tay chương trình với tổng số lượt bình chọn của khán giả thấp hơn.

Như vậy, “Bước nhảy hoàn vũ” đã đi được nửa chặng đường và xác định được 5 cặp đôi tốt nhất. Tuần sau, các cặp đôi tiếp tục có những màn đối đầu quyết liệt để vào bán kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hữu Long chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.