Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tim chia tay “Bước nhảy hoàn vũ” sau đêm nhạc kịch

Hoàng Lân| 09/03/2014 09:29

(HNMO) – Với “Đêm nhạc kịch” diễn ra vào ngày 8-3, cặp đôi của Tim phải dừng cuộc chơi, Thu Thủy – Daniel có điểm số cao nhất.

Sau bài nhảy, Tim chia tay cuộc chơi


Sau một hành trình dài, “Bước nhảy hoàn vũ 2014” đang hoàn thành chặng đường cuối của mình. Với đêm liveshow 8, 4 gương mặt cuối cùng đã lộ diện và chuẩn bị cho đêm Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 15-3-2014.

Tuần này, chương trình đặt ra thử thách cho các cặp đôi với chủ đề “Đêm nhạc kịch”. 5 cặp đôi đã chọn cho mình 5 vở nhạc kịch nổi tiếng mọi thời đại. Mỗi một tiết mục, khán giả dường như được trở lại với những câu chuyện kinh điển, được kể bằng âm nhạc, vũ điệu và cảm xúc.

Một điều đặc biệt trong đêm thi lần này là liveshow 8 diễn ra vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, nên chương trình đã có nhiều bất ngờ đầy cảm động dành tặng những thí sinh, MC, giám khảo xinh đẹp và tài năng. Đó cũng là một nguồn động lực lớn lao để các thí sinh cống hiến và bùng nổ hết mình với phần thi.

Mở đầu, MC công bố cặp đôi Thu Thủy – Daniel giành giải Cặp đôi được yêu thích nhất tuần. Đây là lần thứ 2 cặp đôi này giành giải khán giả yêu thích.

Cặp đôi Ngân Khánh cũng để lại ấn tượng trong bài nhảy


Bước vào các bài thi chính, ngay từ tiết mục mở màn, Ngân Khánh và Kris đã lấy đi không ít những sự đồng cảm và xúc động từ khán giả. Dựa trên vở nhạc kịch “Bóng ma nhà hát” cùng thể loại múa đương đai, cô đã viết lại câu chuyện cảm động về tình cha con. Nhận xét về bài nhảy của Ngân Khánh, giám khảo Trần Ly Ly cho rằng: “Ngân Khánh luôn luôn là người thể hiện rất tốt phần Múa đương đại. Tôi cho rằng cơ thể của em sinh ra có rất nhiều năng lượng cũng như khả năng về Múa đương đại. Em đảm bảo được những cảm xúc, độ lên của cơ thể cũng như độ duyên, độ thả mà múa đương đại yêu cầu”.

Kế sau đó là bài thi của Thanh Vân và Atanas cũng với thể loại múa đương đại. Trong đêm thi vừa qua, chị "Ốc" cùng bạn nhảy hóa thân thành những cậu bé bán báo trong vở Newsies, bị bóc lột thậm tệ, rồi một ngày vì quá cực khổ nên họ đã vùng lên đình công. Tuy ý tưởng tốt, dàn dựng và thể hiện tốt nhưng đây là bài thi không được Ban Gíam khảo đánh giá cao vì quá ít sự phố hợp và nhảy đôi. Giám khảo Hồng Việt nhận xét: “Nếu chấm về tiết mục thì rất hay nhưng về phần nhảy thì chưa thực sự ấn tượng. Vân hôm nay, nhảy hơi mờ nhạt so với mọi khi, đôi khi, tôi có cảm giác vũ đoàn của bạn rất nổi , làm những động tác điêu luyện mà Vân lại không làm được điều ấy”. Cặp đôi Thanh Vân có số điểm thấp nhất với 36 điểm.

Bài nhảy của Thanh Vân không được giám khảo đánh giá cao vì có ít động tác nhảy


Là thí sinh nam duy nhất còn lại,Tim đã không phụ sự kì vọng của khán giả khi có một bài thi dàn dựng hấp dẫn. Anh hóa thân thành ông vua hề Charlie trong câu chuyện tình yêu, tình cha con trong Charlie and the Kid đầy vui nhộn nhưng sâu sắc. Tuy nhiên phần khiêu vũ của Tim vẫn chưa khiến giám khảo thật sự hài lòng. Giám khảo Hồng Việt nhận xét: “Tiết mục của Tim hôm nay rất phù hợp với chủ đề của chương trình, tức là em khiêu vũ trên nền nhạc kịch Broadway. Tôi nghĩ là tiết mục rất hấp dẫn nhưng tôi thấy các phần khiêu vũ của em chưa được chất lượng lắm”. Ở bài nhảy này, cặp đôi Tim giành được 38 điểm.

Là người được đánh giá là tiến bộ qua từng đêm thi, nhưng với liveshow 8, Diễm My đúng là đã thực hiện “cú lội ngược dòng” hoàn hảo. Vào vai Fantine trong vở nhạc kịch kinh điển “Những người khốn khổ”, Diễm My gần như đã lột tả được hết những đắng cay của nhân vật. Trên nền ca khúc “I dream a dream” và kết hợp các động tác của múa đương đại và Rumba, phần thi của Diễm My đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả, những ai đã yêu quý Fantine của Victor Hugo.

Là người nhảy cuối cùng và cũng là người có điểm số cao nhất trong đêm thi, Thu Thủy đã thể hiện trọn vẹn nhân vật Esmeralda trong tình yêu với chàng gù Quasimodo. Họ cùng nương tựa vào nhau để vượt qua các định kiến và khó khăn trong cuộc sống. Với điệu Waltz và Rumba trên nền ca khúc Les Temps Des Cathedrales, Thu Thủy và Daniel đã cho khán giả thấy được những quãng thăng trầm trong tình yêu của cô nàng du mục và chàng gù bằng vũ điệu.

Bài thi của Thu Thủy được đánh giá cao, cô cũng có điểm số cao nhất


Kết thúc phần thi thứ nhất với phần nhảy đơn. 5 cặp thí sinh tiếp tục phần thi thứ 2 – Swing Marathon. Với phần thi này, các cặp đôi không chỉ thể hiện kĩ thuật, sự khéo léo, mà hơn hết là độ bền bỉ, sự dẻo dai. Và cặp đôi chiến thắng phần thi này là Thanh Vân và Atanas.

Ngoài các phần thi đầy đặc sắc, chương trình còn gửi tới khán giả tiết mục khách mời đầy ấn tượng của Siêu mẫu Lan Khuê và vợ chồng gíam khảo Hồng Việt. 3 người đã vẽ nên một mối tình tay 3 nhiều kịch tính với điệu Tango. Đây cũng là lần đầu tiên cả siêu mẫu Lan Khuê và giám khảo Hồng Việt thể hiện khả năng nhảy trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Sau những cảm xúc, sự sâu sắc lắng đọng và kịch tính, chương trình cũng phải công bố giây phút hồi hộp – tên của cặp đôi có tổng điểm quy đổi thấp nhất sau 2 vòng thi và bình chọn của khán giả. Và cặp đôi phải tạm biệt chương trình sau liveshow 8 là Tim và Vicky.

Như vậy, với sự chia tay của Tim và Vicky, 4 cặp đôi xuất sắc còn lại tiếp tục bước vào vòng bán kết. Đêm thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 15-3. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tim chia tay “Bước nhảy hoàn vũ” sau đêm nhạc kịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.