Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quán quân “Sao mai” Thanh Huyền ra mắt MV đầu tay

Hoàng Lân| 10/03/2014 14:49

(HNMO) – Quán quân “Sao mai 2013” Thanh Huyền vừa ra mắt MV đầu tay “Đã bao giờ anh biết”, một sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Đình Quang. MV do ca sĩ Minh Quân làm đạo diễn.

Thanh Huyền trong buổi họp báo MV mới


Sau khi bước ra khỏi cuộc thi Sao mai 2013 với ngôi vị Quán quân dòng nhạc nhẹ, nữ ca sĩ 19 tuổi – Thanh Huyền đang trên con đường khẳng định bản thân và định hình phong cách âm nhạc riêng.

Được coi là “hiện tượng” của mùa Sao mai 2013, cô ca sĩ 18 tuổi Thanh Huyền nhanh chóng gặt hái thành công với ngôi vị quán quân của cuộc thi. Trước đó, Thanh Huyền từng đoạt giải Nhất Tiếng hát truyền hình Thanh Hóa, sau đó là đạt điểm số cao nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên, con đường thi cử của Thanh Huyền liên tiếp gặp nhiều may mắn.

Với khả năng ca hát thiên phú cùng sự nỗ lực hết mình, nữ ca sĩ trẻ Thanh Huyền đang ngày càng trưởng thành và có vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Sau khi bài hát “I love music” (Giáng Son) mà Thanh Huyền thu âm được lọt vào liveshow Bài hát yêu thích, cô gái xứ Thanh này đã bắt tay vào thực hiện MV đầu tiên của sự nghiệp ca hát, với tên gọi “Đã bao giờ anh biết”, như một lời “chạm ngõ” chính thức làng nhạc chuyên nghiệp.

Thanh Huyền để lại nhiều ấn tượng trong cuộc thi Sao mai 2013 và đã giành quán quân Dòng nhạc nhẹ


Ca khúc “Đã bao giờ anh biết” là một nhạc phẩm được một người bạn thân thiết của Thanh Huyền - nhạc sĩ trẻ Trịnh Đình Quang viết tặng riêng cho cô. Ca từ của bài này có sự tham gia viết lời của Thanh Huyền.

Với giai điệu Pop ballad ngọt ngào, lãng mạn "Đã bao giờ anh biết" mang nội dung kể về một câu chuyện tình buồn của một cô gái trót đem lòng yêu đơn phương. Tiết tấu nhẹ nhàng cùng sự thể hiện đầy tình cảm, Thanh Huyền đã thổi hồn vào ca khúc và hứa hẹn sẽ là “hit” được nhiều khán giả trẻ yêu mến.

Nếu như trong cuộc thi Sao mai, khán giả đã thấy một Thanh Huyền bốc lửa, sôi động đầy nhiệt huyết của tuổi 18 thì trong MV này, Thanh Huyền đã hóa thân vào một cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng, tinh tế, từ hình ảnh lẫn giọng hát. Nói về quyết định thực hiện sản phẩm này Thanh Huyền chia sẻ: "Kể từ khi có ý tưởng thực hiện đến khi chính thức bấm máy chỉ vỏn vẹn chưa đầy 3 ngày. Khi thực hiện MV lần này có những rắc rối bất ngờ ngoài ý muốn khiến bản thân Huyền cũng như ê-kip vô cùng lúng túng nhưng cuối cùng với nỗ lực của cả ê-kip sản phẩm cũng kịp ra mắt vào đúng dịp 8-3".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quán quân “Sao mai” Thanh Huyền ra mắt MV đầu tay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.