Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều “hot boy”, “hot girl” xuất hiện trong tập 2 “Ngôi sao Việt”

Hoàng Lân| 21/03/2014 14:16

(HNMO – Sau tập 1 phát sóng với nhiều tình tiết thú vị, ngày 22-3 tới đây, tập 2 “Ngôi sao Việt – Lotte VK Pop Super star” sẽ lên sóng với nhiều phần trình diễn đậm tính giải trí của những gương mặt được cho là

Soobin Hoàng Sơn, một "hot boy" mới nổi


Một trong những gương mặt được đón chờ ở tập 2 là sự có mặt của Hoàng Sơn, chàng Soobin nổi tiếng của giới nhạc undergound Hà Nội. Với khả năng hát, sáng tác và nhảy, Soobin là cái tên đầy cuốn hút trong “thế giới âm nhạc ngầm”. Chàng trai này đã ra mắt nhiều tác phẩm được đánh giá cao, như “Only one”, “Bỏ quên lần nữa”, “Vụt tan”, “Em không tồn tại”, “Con đường tôi”…

Tập 2 cũng đánh dấu sự góp mặt của những giọng ca nữ với hình thể đẹp như người mẫu Ngô Thu Giang, Bảo Ngọc. Nhảy đẹp, nói tiếng Anh và tiếng Hàn thành thạo, Ngô Thu Giang có thể coi là hình mẫu thí sinh lý tưởng của Ngôi sao Việt.

Trong tập này, nhiều nhóm nhảy ấn tượng cũng được hé lộ trong như các cô gái của nhóm Panoma với trang phục bắt mắt như nhóm nhảy thần tượng của họ - Crayon Pop. Những hình ảnh không khác gì một nhóm nhảy Hàn Quốc của nhóm The Shadow cũng đã được bật mí trong tập 1 hứa hẹn sẽ làm nóng chương trình bằng các phần trình diễn sôi động.

Ngô Thu Giang, gương mặt xinh xắn, nhảy đẹp sẽ xuất hiện trong tập 2


Đánh giá phần trình diễn của các thí sinh sau tập đầu phát sóng, giám khảo Phương Thanh chia sẻ, tiêu chí của “Ngôi sao Việt – VK Pop super star” là tìm kiếm thí sinh tiềm năng và đa năng nên mỗi chương trình là một sự thay đổi khác nhau, như hôm nay có thể thí sinh hát đơn, nhưng đến buổi sau thí sinh đó có khi lại phải hát đôi với một người xa lạ. Đây là cách để nhìn xem thí sinh có sự thích ứng, thay đổi như thế nào ở sự bắt buộc này.

Nhóm nhảy đậm phong cách Hàn Quốc


Nói thêm về những nhận xét thẳng thắn của mình với các thí sinh, Phương Thanh chia sẻ kinh nghiệm chính bản thân: “Thường mọi người loại thí sinh là loại, chứ không hề nói cho thí sinh xem tại sao lại bị rớt, yếu điểm của thí sinh là gì. Chính vì vậy mà tôi đã chia sẻ tất cả những gì mình có, nói những ưu, nhược điểm cho thí sinh. Tôi luôn nghĩ các bạn ấy còn quá trẻ, còn non nớt về kinh nghiệm, vậy mình nên đồng hành, chỉ dẫn thay vì đóng vai ác và làm tổn thương các bạn” - ca sĩ cá tính cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều “hot boy”, “hot girl” xuất hiện trong tập 2 “Ngôi sao Việt”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.