Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Ngọc Ánh tham gia đêm từ thiện cùng vợ chồng Hà Tăng

T.Minh| 24/03/2014 18:06

(HNMO)- Vừa qua, Trương Ngọc Ánh - nhân vật “Host” của chương trình Project Ruway Vietnam 2014 đã tham gia đêm từ thiện “A night in Paris” nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo cùng với vợ chồng Tăng Thanh Hà.


Đêm đấu giá từ thiện đã thu hút rất nhiều nghệ sỹ tham gia như: siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Văn Mai Hương, Lê Hiếu, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Phương Vy, diễn viên Chi Bảo, Hứa Vỹ Văn, Dương Cẩm Luynh…

Mặc dù rất bận rộn với vai trò mới là Host của Project Runway Vietnam 2014 nhưng cô vẫn dành thời gian có mặt tại các buổi từ thiện. Vừa qua, cô vừa tham gia sự kiện “A Night In Paris” với tư cách là đại sứ của quỹ “Hiểu về trái tim”. Tại đây, host Project Runway Vietnam 2014 đã kêu gọi đấu giá thẻ quốc tế “The French Conrciergerie”. Chiếc thẻ này đã được bán với giá 22.500 USD và người mua là ca sĩ Tùng Dương.

Tham dự sự kiện, Trương Ngọc Ánh diện cho mình bộ váy đen thương hiệu Chanel đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch cùng với mái tóc để xõa đầy quyến rũ. Mặc dù đi một mình vì ông xã Trần Bảo Sơn quá bận rộn với công việc nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn rạng ngời và đầy vui tươi khi có mặt tại sự kiện này.

Sau khi bữa tiệc kết thúc, cô lại tất bật với vai trò host Project Runway Vietnam 2014. Cô cho biết: “ Hiện tại, mặc dù rất bận rộn nhưng tôi cảm thấy rất vui và rất tự hào khi được mời vào vị trí “host”, đồng thời cũng là một trong những thành viên trong BGK của chương trình Project Runway Vietnam 2014. Đây là lần đầu tiên, tôi được thử sức với vai trò mới này nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để góp phần tìm kiếm những gương mặt nhà thiết kế tài năng cho làng thời trang Việt Nam cũng như cống hiến cho khán giả màn ảnh nhỏ những giây phút vô cùng thú vị nhưng không kém phần nhân văn”.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh cùng với các giám khảo đã hoàn thành xong vòng sơ tuyển chương trình Project Runway Vietnam tại hai miền Nam Bắc. Cô cho biết, ban giám khảo đã phải làm việc rất chuyên tâm để có thể chọn ra được những nhà thiết kế tiềm năng nhất để bước vào ngôi nhà chung. Sắp tới nữ diễn viên sẽ tạm gác lại những dự định cá nhân để theo đuổi vào vai trò mới mẻ này.

Một số hình ảnh trong đêm từ thiện “A night in Paris” :


Trương Ngọc Ánh và ca sĩ đàn em Văn Mai Hương.

Vợ chồng Hà Tăng rạng rỡ tại đêm tiệc

Ngọc Ánh và diễn viên Chi Bảo

Ca sĩ Lê Hiếu và siêu mẫu Thu Hằng

Diễn viên Dương Cẩm Luynh cũng đến ủng hộ diễn viên Trương Ngọc Ánh trong đêm đấu giá.

Siêu mẫu Hà Anh

Ca sỹ Phương Vy

Ca sỹ Hồ Trung Dũng

Ca sỹ Đức Tuấn

Diễn viên Hứa Vỹ Văn.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh tham gia đêm từ thiện cùng vợ chồng Hà Tăng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.