Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh Vietnam Idol ghép cặp trong “Đêm hát đôi”

Hoàng Lân| 03/04/2014 14:32

(HNMO) – Top 4 “Vietnam Idol – Thần tượng âm nhạc Việt Nam” sẽ chia ra các cặp để thể hiện trong “Đêm hát đôi” diễn ra vào 20h ngăỳ 6-4 tới, trên kênh VTV3.

Đồng Hùng - Nhật Thủy sẽ được ghép cặp để hát cùng nhau


Chia tay Tiến Việt sau Gala 5 “Thổi bùng cá tính”, 4 gương mặt xuất sắc nhất của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 tiếp tục bước vào vòng thi đầy thử thách của “Đêm hát đôi”. “Đêm hát đôi” sẽ có những màn kết hợp song ca ngẫu hứng giữa Minh Thuỳ, Đông Hùng, Nhật Thuỷ và Phương Linh.

Được đánh giá là những đối thủ ngang tài ngang sức, sự kết hợp lần đầu của các cặp đôi trong Top 4 trên sân khấu của Vietnam Idol 2013 sẽ giúp mỗi thí sinh thể hiện rõ thế mạnh trong giọng hát và phong cách trình diễn của riêng mình trước bạn diễn. Chia sẻ về sự “ghép đôi” này, Giám đốc Âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Tôi luôn thích thú với vòng thi hát đôi, nó giống như sự đụng độ của các vì sao, sự va chạm của các cá tính mạnh mẽ nhất của mỗi mùa Idol. Cũng từ đây mà khán giả có dịp so sánh các giọng ca họ yêu thích với nhau và câu trả lời cho những sự khác biệt làm nên chiến thắng có thể cũng sẽ rõ ràng hơn sau vòng thi này.”

Theo đó, nhạc sĩ Huy Tuấn đã bốc cặp cho các thí sinh trong các phần trình diễn. Đó là Minh Thuỳ - Nhật Thuỷ, Nhật Thuỷ - Đông Hùng, Đông Hùng – Phương Linh và Phương Linh – Minh Thuỳ.

"Cặp" Phương Linh - Minh Thùy


Là đại diện duy nhất của miền Trung vào Top 4, Minh Thuỳ đã cho thấy sự tiến bộ và nỗ lực của mình đã được đền đáp khi lần lượt vượt thành công qua từng vòng thi và có mặt tại Top 4 chung cuộc. Chưa từng được đào tạo qua trường lớp nào, nhưng cô cán bộ văn hoá xã đã biến khuyết thành ưu và chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả bằng một giọng hát bản năng, đầy nội lực và giàu cảm xúc. Chuẩn bị cho Đêm hát đôi, điều làm cô gái Quảng Trị thích thú nhất đó chính là tìm được bài hát phù hợp để song ca với Nhật Thuỷ và Phương Linh.

Còn Phương Linh, người vừa may mắn “thoát hiểm” sau phần thi sing-off cùng Tiến Việt trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 5 tuần qua, cũng thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực của mình để “sửa sai” và có những thay đổi tích cực hơn trong “Đêm hát đôi” này: “Đây là một thử thách nữa mà Linh cần vượt qua và hy vọng mọi cố gắng của mình sẽ tạo được sự bứt phá trong vòng thi này. May mắn là Linh lại được chọn để ghép đôi với chị Minh Thuỳ và Đông Hùng. Đây có thể nói là một lựa chọn hoàn hảo với Linh.”

Là thí sinh nam duy nhất còn lại trong Top 4, Đông Hùng được nữ giám khảo Mỹ Tâm đánh giá là một đối thủ “đáng gờm” cho ngôi vị quán quân năm nay. Sở hữu chất giọng mạnh mẽ, nam tính và nhiều màu sắc, nhưng với anh “Đêm hát đôi” là một thử thách rất khó khăn vì mình không thể tự xử lý bài hát theo cách riêng của mình nữa mà cần đầu tư nhiều hơn để tìm được sự hoà hợp hợp trong từng câu hát.

Đồng đều về giọng hát nhưng khác biệt về cá tính, Top 4 gồm Nhật Thuỷ, Đông Hùng, Phương Linh và Minh Thuỳ hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn ngẫu hứng và ăn ý trên sân khấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Vietnam Idol ghép cặp trong “Đêm hát đôi”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.